posttoday

เปิดเซ็นทรัลปิ่นเกล้า 13 พ.ย.

11 พฤศจิกายน 2554

บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา พร้อมเปิดให้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ หลังสถานการณ์น้ำท่วมเริ่มดีขึ้น

บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา พร้อมเปิดให้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ หลังสถานการณ์น้ำท่วมเริ่มดีขึ้น

นายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา  หรือ CPN กล่าวว่า จากการประเมินสถานการณ์ของศูนย์ Crisis Management Center ของซีพีเอ็น พบว่าขณะนี้สถานการณ์น้ำท่วมบริเวณโดยรอบเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า เริ่มดีขึ้น จึงได้มีการเตรียมความพร้อมที่จะเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการซื้อของใช้จำเป็น เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงวิกฤตนี้ ซึ่งทางศูนย์การค้าได้มีการดำเนินการรักษาความปลอดภัยและดูแลความเรียบร้อยภายในสถานที่ของเราอย่างเต็มที่ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าที่มาใช้บริการและร้านค้าในศูนย์ฯ เป็นสำคัญ

นอกจากนี้ CPN ยังได้จัดรถบรรทุกที่ดัดแปลงเป็นรถโดยสาร เพื่อให้บริการประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนในการเดินทาง โดยจะมีรถโดยสารให้บริการใน 3 เส้นทาง ดังนี้

สายลาดพร้าว ให้บริการในเส้นทาง สถานี BTS หมอชิต –เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว – แยกรัชโยธิน

สายรามอินทรา-แจ้งวัฒนะ ให้บริการในเส้นทาง เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา – ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ – เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

สายปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล ให้บริการในเส้นทาง เชิงสะพานปิ่นเกล้า – เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า – ตลิ่งชัน (วัดไก่เตี้ย) – ถนนพุทธมณฑลสาย 2

อย่างไรก็ตาม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพลาซาในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ยกเว้น เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และ รามอินทรา ที่ยังคงปิดให้บริการจนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้ และจะมีการประเมินสถานการณ์อีกครั้ง