posttoday

รถยนต์พลังงานสะอาด OMODA และ JAECOO พร้อมรุกตลาดไทยปี 67

06 กันยายน 2566

โอโมด้า (OMODA) และ เจโก้ (JAECOO) 2 แบรนด์รถยนต์ใหม่พลังงานสะอาด เตรียมรุกตลาดไทยไตรมาส 1 ปี 2567 ในฐานะแบรนด์อิสระ

คุณชี่ เจี๋ย (Qi Jie) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ OMODA และ JAECOO ประเทศไทย ประกาศว่าแบรนด์ OMODA และ JAECOO จะเปิดตัวพร้อมกันในประเทศไทยในต้นปีหน้า โดยจะจดทะเบียนบริษัทในประเทศไทยให้แล้วเสร็จในเดือนตุลาคม และพัฒนาโชว์รูม 30 แห่งก่อนเปิดตัว ครอบคลุมพื้นที่ใน กรุงเทพมหานครและปริมณฑลและจังหวัดสำคัญของภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคใต้ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

OMODA เป็นแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับการพัฒนาตามความต้องการที่หลากหลายของผู้ใช้ที่รวบรวมทั่วโลก โดยเน้นที่ผู้ใช้รุ่นใหม่เป็นหลัก โดยจะผสมผสานความรู้สึกของ SUV และประสิทธิภาพการทำงานของรถซีดาน เพื่อนำประสบการณ์ใหม่มาสู่ผู้บริโภค  

OMODA ประเทศไทยจะเปิดตัว OMODA 5 BEV ในไตรมาสแรกของปี 2567 รถยนต์คูเป้เอสยูวีไฟฟ้าล้วนที่มีระยะทางวิ่ง NEDC สูงถึง 510 กม. และรูปแบบเทคโนโลยีแห่งอนาคตอันเป็นเอกลักษณ์  

ไฟท้าย LED X-STYLE กระจังหน้าไฟฟ้าล้วน ล้อสปอร์ตขนาด 18 นิ้ว หน้าจอคู่ขนาด 12.3 นิ้วที่ไร้รอยต่อ และเบาะนั่งแบบสปอร์ตในตัวพร้อมระบบระบายอากาศ ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกแฟชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ OMODA

ขณะที่ JAECOO จะเป็นรถที่เป็นผู้นำเทรนด์ออฟโรดในเมือง ด้วยประสิทธิภาพขับเคลื่อนสี่ล้อ มีความฉลาดทางเทคโนโลยี ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัว JAECOO 8 ในปี 2567

ทั้งนี้ สำหรับ OMODA และ JAECOO คาดว่าจะมีความโดดเด่นในตลาดประเทศไทย พร้อมนำประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมาให้กับผู้บริโภคชาวไทย