posttoday

คืนนี้เตรียมพบที่สุดงานเคาท์ดาวน์ 2021 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

31 ธันวาคม 2563

คืนนี้เตรียมพบกับสุดปรากฏการณ์งานฉลองเคาท์ดาวน์ centralwOrld bangkOk cOuntdOwn 2021 ในรูปแบบ New Normal และถือเป็นครั้งแรกกับการชมพลุย้อนหลังในเทคโนโลยี 5G and VR

เตรียมพบกับที่สุดปรากฏการณ์แห่งความภาคภูมิใจในคืนข้ามปี การฉลองเคาท์ดาวน์ระดับโลกแบบ New Normal ในงาน “centralwOrld bangkOk cOuntdOwn 2021” ที่เครือบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) จับมือพันธมิตรธุรกิจ อาทิ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , มาสเตอร์การ์ด , บริษัท แพลน บี มีเดีย จํากัด (มหาชน) , บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท วันสามสิบเอ็ด จำกัด (ช่อง ONE 31) และบริษัท บางกอก โพสต์ จำกัด (มหาชน) ที่จะร่วมกันสร้างปรากฏการณ์งานเคาท์ดาวน์รูปแบบใหม่ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนของโลกก็สามารถรับชมการแสดงสุดประทับใจได้ ผ่านเพจเฟซบุ๊ก Post Today , Bangkok Post ,centralwOrld และทางช่อง ONE 31 , LINE TV

สำหรับไฮไลท์การนับถอยหลังก้าวเข้าสู่ปีใหม่ 2021 ครั้งนี้ จะมีการโชว์พลุสุดตระการตาต่อเนื่อง 5 นาที ในธีม ‘A Symbol of Hope หรือ สร้างสัญลักษณ์แห่งความหวัง" ที่ผสานเทคนิค Digital Synchronization ในรูปแบบสื่อผสม Audio & Visual Graphic Art อลังการบนจอ the panOramix ที่ยาวที่สุดในโลก ให้สมกับดีกรีแลนด์มาร์กเอ็นเตอร์เทนเมนต์เคาท์ดาวน์ที่ดีที่สุดตลอดกาล

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่แลนด์มาร์กเคาท์ดาวน์ทั่วโลกได้พร้อมใจกันปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงาน โดยรณรงค์ให้ทุกคนเฉลิมฉลองอยู่ที่บ้าน รวมถึงที่เซ็นทรัลเวิลด์ อีกหนึ่งแลนด์มาร์กการเคาท์ดาวน์ชั้นนำระดับโลกและของประเทศมากว่า 20 ปี ที่จะจัดงานเคาท์ดาวน์แบบ New Normal แต่เป็นการส่งต่อพลัง Meaningful Positivity พลังกำลังใจแก่คนทั่วโลก เพื่อจุดประกายความหวัง อดทน ไม่ย้อท้อ เพื่อร่วมกันก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปพร้อมกันและความหวังที่เชื่อมั่นว่าเราจะสามารถเอาชนะได้ในที่สุด

นอกจากนี้ยังถือเป็นครั้งแรกกับการชมพลุย้อนหลังแบบ 5G and VR Live Broadcast สุดล้ำ ด้วยการร่วมมือครั้งสำคัญระดับอินเตอร์ กับบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จํากัด (Huawei) และบริษัท บางกอก โพสต์ จำกัด (มหาชน) หรือ Bangkok Post ซึ่งให้ผู้ชมทุกท่านได้รับชมการแสดงพลุ A Symbol of Hope ย้อนหลังแบบจุใจอย่างง่ายๆ เพียงสแกน QR Code ภายในศูนย์การค้า หรือดาวน์โหลด VR Application เพื่อรับชมแบบคมชัดบนมือถือของท่าน หรือรับชมที่จุด VR Experience ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 7-18 มกราคม 2564

คืนนี้เตรียมพบที่สุดงานเคาท์ดาวน์ 2021 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

คืนนี้เตรียมพบที่สุดงานเคาท์ดาวน์ 2021 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

คืนนี้เตรียมพบที่สุดงานเคาท์ดาวน์ 2021 ที่เซ็นทรัลเวิลด์