posttoday

ฮอนด้าเคาะราคา "บีอาร์-วี" 7.5-8.2 แสนบาท

01 ธันวาคม 2558

ฮอนด้า เคาะราคา บีอาร์-วี 7.5-8.2 แสนบาท พร้อมปรับราคา- เพิ่มออปชั่น เอชอาร์-วี รับโครงสร้างภาษีใหม่ เริ่ม 9.3 แสนบาท-1.09 ล้านบาท

ฮอนด้า เคาะราคา บีอาร์-วี 7.5-8.2 แสนบาท พร้อมปรับราคา- เพิ่มออปชั่น เอชอาร์-วี รับโครงสร้างภาษีใหม่ เริ่ม 9.3 แสนบาท-1.09 ล้านบาท 

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัว ฮอนด้า เอชอาร์-วี  รถแอคทีฟสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่อย่างไม่เป็นทางการ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในต้นปีหน้า  เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับคอมแพคท์และซับคอมแพคท์ โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งสไตล์สปอร์ต พร้อมช่วงล่างยกสูงตอบรับทุกเส้นทางท้าทาย ในราคา 7.5-8.2 แสนบาท

ฮอนด้า บีอาร์-วี มาพร้อมความโฉบเฉี่ยวสไตล์สปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟหรี่แบบ LED และไฟท้าย LED รูปตัว C เสริมความแข็งแกร่งด้วยล้ออัลลอยใหม่ ขนาด 16 นิ้ว เปี่ยมด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน ที่ 4,700 รอบต่อนาที มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เต็มประสิทธิภาพ และประหยัดน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85

ฮอนด้าเคาะราคา "บีอาร์-วี" 7.5-8.2 แสนบาท

สำหรับพื้นที่ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง มีให้เลือกทั้งแบบเบาะนั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง ที่ปรับพับได้หลากหลายรูปแบบ และเบาะนั่ง 2 แถว 5 ที่นั่ง ให้พื้นที่เก็บสัมภาระด้านท้ายพร้อมตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกรูปแบบ พร้อมระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารด้านหลังที่ติดตั้งอยู่ระหว่างเบาะนั่งแถวที่ 1 และแถวที่ 2 เพื่อกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง 

นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากยิ่งขึ้น ฮอนด้า จึงแนะนำ เอชอาร์-วี ใหม่ ซึ่งมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่มากยิ่งขึ้น เช่น เบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง (เฉพาะรุ่น E, E Limited และ EL) และปรับเปลี่ยนอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติมในทุกรุ่น เช่น ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 6.1 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน กล้องส่องภาพด้านหลังปรับมุมมอง 3 ระดับ และล้ออัลลอยสไตล์สปอร์ตที่โดดเด่นเพื่อรองรับโครงสร้างภาษีใหม่ที่จะส่งผลกระทบต่อราคาน้อยที่สุด โดยเอชอาร์-วี ใหม่ พร้อมที่จะส่งมอบให้กับลูกค้าภายในต้นปีหน้าในราคา  9.3 แสนบาท-1.09 ล้านบาท 1.09 ล้านบาท