posttoday

โตเกียวมารีน ตั้งประธานคนใหม่

29 เมษายน 2556

โตเกียวมารีนประกันภัยตั้ง "ยาซูโตชิ คนไน" นั่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

โตเกียวมารีนประกันภัยตั้ง "ยาซูโตชิ คนไน" นั่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย)  ประกาศแต่งตั้ง นายยาซูโตชิ คนไน ขึ้นดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

ทั้งนี้ ก่อนเข้ารับตำแหน่ง นายยาซูโตชิ คนไน เป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย)  และได้ร่วมงานกับกลุ่มโตเกียวมารีน หนึ่งในบริษัทประกันภัยที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น เป็นเวลากว่า 32 ปี เป็นผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์อันกว้างไกลและมีประสบการณ์การทำงานที่ประสบความสำเร็จในหลายประเทศ จะช่วยสร้างความก้าวหน้าและการเติบโตแก่บริษัท

ขณะที่ นายหลักชัย สุทธิชูจิต อดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้ลาออกจากตำแหน่ง โดยที่ผ่านมาเป็นผู้อยู่เบื้องหลังและผลักดันนโยบายสำคัญในการนำบริษัทเติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย

สำหรับ บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) เป็นบริษัทในเครือโตเกียว มารีน ให้บริการรับประกันอัคคีภัย ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง การรับประกันภัยรถยนต์ และการรับประกันภัยเบ็ดเตล็ด ได้เข้าร่วมทุนกับ บริษัท โตเกียว มารีน แอนด์ นิจิโด ไฟร์ อินชัวรันส์ ซึ่งเป็นบริษัทที่มี ความมั่นคงทางการเงินมากที่สุดและ เป็นบริษัทประกันวินาศภัยที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น

ปัจจุบัน บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) มีเครือข่ายบริการ  20 สาขา 5 ศูนย์บริการ และ 11 จุดบริการ  ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ