posttoday

อึ้ง!ผัวมะกันอัดคลิปให้เมียร่วมเพศกับหมา

29 ตุลาคม 2557

ตำรวจจับกุมคู่รักจัดทำคลิปร่วมเพศกับหมา ก่อนปล่อยเผยแพร่ลงบนอินเทอร์เน็ต

ตำรวจจับกุมคู่รักจัดทำคลิปร่วมเพศกับหมา ก่อนปล่อยเผยแพร่ลงบนอินเทอร์เน็ต

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม เว็บไซต์ข่าวเดลีเมล์ อังกฤษ รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐโอคลาโฮมาได้เข้าจับกุมนาง'เบรนดา เมทท์เลอร์'วัย 42 ปีและนาย'โรเบิร์ท เมทท์เลอร์'วัย44ปี คู่สามีภรรยาชาวสหรัฐอเมริกาในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ หลังจากได้รับแจ้งว่าพบคลิปวีดีโอนางเบรนดากำลังมีเพศสัมพันธ์กับสุนัขพันธุ์บ๊อกเซอร์ หลุดว่อนทั่วอินเทอร์เน็ตโดยมีนายโรเบิร์ทเป็นผู้บันทึกภาพและเผยแพร่

ทั้งนี้นางเบรนดาได้กล่าวยอมรับว่าเป็นบุคคลภายในคลิปจริง โดยมีนายโรเบิร์ทหรือผู้เป็นสามีช่วยบันทึกภาพให้ ยืนยันว่าเคยกระทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้นและไม่ทราบว่าเหตุใดผู้เป็นสามีถึงเผยแพร่คลิปวีดีโอดังกล่าวลงบนอินเทอร์เน็ต

อย่างไรก็ตามนายโรเบิร์ทได้ปฏิเสธว่าเป็นผู้เผยแพร่คลิปวีดีโอดังกล่าว คาดว่าสมาร์ทโฟนของเขาถูกขโมยข้อมูล แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบแล้ว ยืนยันว่าคลิปวีดีโอนี้ถูกเผยแพร่จากโทรศัพท์มือถือของนายโรเบิร์ทโดยตรง

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบคลิปวีดีโอลามกอื่นๆ อีกเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์กับสุนัขในคอมพิวเตอร์ของนายโรเบิร์ท โดยเจ้าตัวสารภาพว่ามีรสนิยมชอบชมดูหญิงสาวมีเพศสัมพันธ์กับสุนัข

ในขณะนี้ทางคู่สามีภรรยาได้ยื่นประกันตัวในวงเงิน 60,000 ดอลลาร์หรือประมาณ 2 ล้านบาท โดยศาลได้สั่งนับพบอีกครั้งในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้

ด้านสุนัขที่เป็นเหยื่อนั้น ทางคู่สามีภรรยากล่าวว่าได้เสียชีวิตไปแล้ว

ที่มา : dailymail.co.uk