posttoday

Travel Update

26 ธันวาคม 2558

เคนซิงตั้น การ์เด้น เขาใหญ่ (KensingtonGardens KhaoYai) จ.นครราชสีมา เพิ่งเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ

โดย...กาญจนา

เปิดแล้ว! เคนซิงตั้น การ์เด้น เขาใหญ่

เคนซิงตั้น การ์เด้น เขาใหญ่ (KensingtonGardens KhaoYai) จ.นครราชสีมา เพิ่งเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการต้อนรับลมหนาวที่กำลังมาถึง เป็นสวนดอกไม้สไตล์อังกฤษแห่งใหม่ผสมผสานกับสิ่งปลูกสร้างสไตล์อังกฤษโบราณ แบ่งเป็นโซน ได้แก่ สวนประดิษฐ์ มีพันธุ์ไม้หลากหลายทั้งดอกคริสต์มาส ม่วงมงคล และฟอร์เกตมีน๊อต สวนเขาวงกต เอกลักษณ์สำคัญของสวนอังกฤษ ลานมั่งมี เทอเรซอเนกประสงค์ที่ชมสวนได้ทั้งหมด และโบสถ์คาทอลิกที่เปิดให้มิสซาทุกวันอาทิตย์เวลา 11.00 น. สวนเปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. ค่าบัตรราคา 100 บาทนักศึกษา เด็ก ผู้สูงอายุ 50 บาท เด็กต่ำกว่า 50 ซม.ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ราคานี้เฉพาะวันนี้ถึง 29 ก.พ.2559 สอบถามโทร. 09-1974-9999

Travel Update

 

ยู เกาะมัดสุม ลดสูงสุด 75%

โรงแรม ยู เกาะมัดสุม สมุย เสนอโปรโมชั่นรับลมหนาว วินเทอร์ เอสเคป รับส่วนลดสูงสุด 75% จากราคาห้องพักปกติ เริ่มต้นที่ 2,552 บาท/ห้อง/คืน รวมอาหารเช้า เครื่องดื่มในมินิบาร์ สัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สาย และเรือรับ-ส่งจากสมุยสู่รีสอร์ท โดยส่วนลด 60% สำหรับ 1 คืน  65% สำหรับ2 คืน และ 75% สำหรับ 3 คืน จองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ก.พ. 2559โทร. 077-953-009

Travel Update

 

พักริมหาดที่ เดอะ ไทด์ รีสอร์ท บางแสน

พักผ่อนริมชายหาดที่ เดอะ ไทด์ รีสอร์ท บางแสน ห้องพักลดราคากว่า 45% เมื่อซื้อห้องพักดีลักซ์ พร้อมเลือกรับบัตรสมนาคุณสำหรับใช้บริการต่างๆ ในรีสอร์ท ไม่ว่าจะเป็นอาหารและเครื่องดื่มที่ห้องอาหารฟิวชั่น ทำสปาที่สมุทรตราสปา แอนด์ ซาลอน ในราคาเริ่มต้นที่ 2,600 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 ม.ค.-31 มี.ค. 2559 สอบถามโทร. 038-399-200

Travel Update

 

นกแอร์เปิดบริการรับ-ส่งอ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

สายการบินนกแอร์ เปิดบริการ Fly‘n Ride เส้นทางใหม่ จากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ไปยัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช บริการนี้เป็นบริการให้ผู้โดยสารของนกแอร์ได้เดินทางไปยังเส้นทางใกล้เคียงด้วยรถปรับอากาศที่สนามบิน โดยจุดหมายใน อ.ทุ่งสง มีจุดรับส่งที่โรงแรมโตแมชั่น สำรองตั๋วเครื่องบินและรถปรับอากาศได้ในขั้นตอนเดียวทางเว็บไซต์ www.nokair.com

Travel Update

 

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ จัดงานใบไม้ร่วงญี่ปุ่น

เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์จัดงานฤดูใบไม้ร่วงแบบญี่ปุ่น AkiMatsuri 2015 เพื่อขอบคุณลูกค้าชาวญี่ปุ่นที่พักระยะยาว งานนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม Exclusive Momentซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 7 ภายในงานสนุกกับการถ่ายภาพเล่นเกม รับประทานบุฟเฟ่ต์ พร้อมทั้งชมความสวยงามของดอกไม้ไฟในบรรยากาศงานแฟร์แบบญี่ปุ่น ทั้งนี้ ศรีราชาได้รับการขนานนามว่าเป็นลิตเติ้ลโอซากา มีชาวญี่ปุ่นเข้ามาทำงานและอาศัยจำนวนมาก

Travel Update

 

เที่ยวอุทยานแห่งชาติ 147 แห่งฟรีทั่วไทย

กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ประกาศยกเว้นค่าบริการเข้าอุทยานแห่งชาติและเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าหรือเขตห้ามล่าสัตว์ป่าทั่วประเทศเพื่อให้ประชาชนศึกษาเรียนรู้ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ พร้อมทั้งสัมผัสอากาศหนาวในช่วงฤดูหนาว ยกเว้นค่าบริการเข้าอุทยานแห่งชาติ 147 แห่ง เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า 58 แห่ง และเขตห้ามล่าสัตว์ป่า 67 แห่ง สำหรับชาวไทยและยานพาหนะ ครอบครัวละไม่เกิน 5 คน ระหว่างวันที่ 31 ธ.ค. 2558-1 ม.ค. 2559 หาข้อมูลก่อนการเดินทางและสำรองบ้านพักได้ที่เว็บไซต์ www.dnp.go.th

Travel Update

 

แอพ โฮเทลควิกลี่ ค้นหาที่พักทันที

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังหนักใจเรื่องหาโรงแรมและต้องการเข้าพักแบบกะทันหัน โฮเทลควิกลี่ (HotelQuickly) แอพพลิเคชั่นจองโรงแรมผ่านสมาร์ทโฟนจะช่วยคุณค้นหาโรงแรมที่อยู่ใกล้ที่สุด ด้วยราคาที่ถูกกว่าการจองแบบออนไลน์ทั่วไป 28% พร้อมทั้งจองล่วงหน้าได้ 6 วัน สอบถามโทร.02-107-1355 โหลดแอพ ได้ฟรีทุกระบบปฏิบัติการ