posttoday

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง ความรู้สึกใหม่ในโฮสเทล

23 กรกฎาคม 2559

อรรถรสในการนอนไม่ใช่แค่ความสบาย แต่ต้องมีความสนุกและความสุขเข้าไปด้วย อย่างที่ หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง

โดย...นิทรา ราตรี

อรรถรสในการนอนไม่ใช่แค่ความสบาย แต่ต้องมีความสนุกและความสุขเข้าไปด้วย อย่างที่ หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง (Lub D Phuket Patong) โฮสเทลที่ทลายกรอบประสบการณ์ท่องเที่ยวเดิมๆ ด้วยการเป็นแหล่งพบปะสังสรรค์เพื่อสร้างสังคมใหม่สำหรับคนคอเดียวกัน

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง เป็นโฮสเทลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ด้วยห้องพักแบบรวม (Dorm) และห้องส่วนตัวทั้งหมด 187 ห้อง รวม 286 เตียง แบ่งเป็น 6 ประเภท ได้แก่ หอพักรวม 4 เตียง หอพักสุภาพสตรี 4 เตียง ห้องจูเนียร์พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 18 ตร.ม. และห้องดีลักซ์พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. ทุกห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวยุคใหม่ ทั้งเตียงนอนที่ถูกออกแบบให้หลับสบาย ห้องน้ำรวม และห้องน้ำส่วนตัวที่ให้อยู่สบาย

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง ความรู้สึกใหม่ในโฮสเทล

 

ภายในโฮสเทลมีร้านอาหารคอนเซ็ปต์ Fun & Fast Forward ให้สนุกกับการทำมื้อเช้าแบบดีไอวาย และแบ่งปันกับเพื่อนๆ ได้ตลอดวัน ฟรี Wi-Fi ครอบคลุมทุกพื้นที่ ห้องประชุมขนาดย่อมให้คุณสร้างสรรค์ไอเดียธุรกิจใหม่ๆ หรือจัดการงานระหว่างการท่องเที่ยว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และบริการรับฝากกระเป๋านาน 60 วัน เพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ใช้หลับดีเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทาง ทั้งยังร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง ยิมมวยไทย โดย Tiger Muay Gym สถานที่ทำงานร่วมกัน (Co-working Space) โดย Garage Society และจุดบริการข้อมูลท่องเที่ยวโดย STA เพื่อให้บริการรอบด้านในจุดเดียว

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง นับเป็นแห่งที่ 3 ถัดจาก หลับดี สยาม และหลับดี สีลม ซึ่งทุกแห่งอยู่ใต้นิยามที่ว่า หลับดีดีที่สุดในเมือง ตื่นปุ๊บเที่ยวปั๊บ (ทำเลใกล้สถานที่ท่องเที่ยว) จองง่าย เจอง่าย และราคาสมเหตุสมผล ที่สำคัญนักท่องเที่ยวจะได้รับประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบท้องถิ่นจากคำแนะนำของโฮสต์ที่อินไซด์กว่าไกด์บุ๊กเล่มไหนๆ แน่นอน

ความหมายที่แท้จริงของหลับดีมาจากคำว่า นอนหลับดี ทว่าไม่ใช่แค่ที่นอนหลับเท่านั้น แต่ยังเป็นเหมือนบ้านเพื่อนเก่าที่มั่นใจได้ว่าพอกลับมาเมื่อไรจะได้รับความอบอุ่นเหมือนเช่นเคย

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง ความรู้สึกใหม่ในโฮสเทล

 

Price: ห้องพักรวมเริ่มต้นที่ 360 บ. / เตียง ห้องจูเนียร์ 1,000 บ. และห้องดีลักซ์ 1,272 บ.

Place: ถ. สวัสดิรักษ์ ป่าตอง จ. ภูเก็ต โทร. 076-530-100 เว็บไซต์ lubd.com/patong

Promotion: -

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง ความรู้สึกใหม่ในโฮสเทล

 

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง ความรู้สึกใหม่ในโฮสเทล

 

หลับดี ภูเก็ต ป่าตอง ความรู้สึกใหม่ในโฮสเทล