posttoday

คนร้ายลอบยิงอดีตรองนายกอบจ.นครศรีฯดับ

27 พฤษภาคม 2560

นครศรีธรรมราช-คนร้ายลอบยิงอนันต์ คลังจันทร์ อดีตรองนายกอบจ.นครศรีฯขณะผู้ตายกำลังอาบน้ำให้วัวที่หน้าบ้านในอ.ชะอวด

นครศรีธรรมราช-คนร้ายลอบยิงอนันต์ คลังจันทร์ อดีตรองนายกอบจ.นครศรีฯขณะผู้ตายกำลังอาบน้ำให้วัวที่หน้าบ้านในอ.ชะอวด

เมื่อวันที่27พ.ค.60 นายอนันต์ คลังจันทร์ อายุ 54ปี  อดีตรองนายก อบจ.นครศรีธรรมราช ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 107/1 ม.3 ต.ชะอวด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่ผู้ตายกำลังอาบน้ำให้วัว

หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.ท.จักรกริช คงเรือง สว.สส.สภ.ชะอวด รุดเดินทางไปตรวจสอบ พบศพผู้ตายอยู่หน้าคอกวัวชนสภาพศพถูกยิงพรุนทั้งร่าง

ลูกน้องของผู้เสียชีวิต ให้การว่า คนร้ายไม่ต่ำกว่า3คนขับรถกะบะอีซุซุสีแดงมาจอดบนถนนก่อนจะใช้อาวุธปืนเอ็ม16ยิงถล่มใส่จนผู้ตายล้มลง คนร้ายก็ยิงถล่มซ้ำกว่า20นัดจนเสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะขับรถกะบะหลบหนีไป

พ.ต.อ.ธรรมนูญ ไฝจู ผกก.สภ.ชะอวด ระบุว่าสันนิษฐานเบื้องต้นว่าน่าจะขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ส่วนตัว กับกลุ่มคู่อริเก่าเกียวกับเรื่องการเมืองท้องถิ่น หรือ เรื่องชู้สาวซึ่งน่าจะเป็นเรื่องเก่าๆ แต่ฝ่ายคนร้ายไม่สามารถจัดการกับคนตายได้

"ก่อนหน้านี้ผู้ตายมีเขี้ยวเล็บพอสมควร แต่พอช่วงหลังเมื่อหมดตำแหน่งการเมือง เงินทองก็ไม่ค่อยมีเหมือนเมื่อก่อน  จึงอาจเป็นโอกาสของคนร้าย" พ.ต.อ.ธรรมนูญ ระบุ

สำหรับประวัติของนายอนันต์ เป็นนักการเมืองท้องถิ่น และผู้กว้างขวางเคยลงสมัครรับเลือกตั้งเป็นส.ส.นครศรีธรรมราช ในนามพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นที่ปรึกษานายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา

ทั้งนี้ ญาติได้นำศพนายอนันต์ฯไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้าน สี่แยกควนนองหงส์ อ.ชะอวด และจะมีพิธีรดน้ำศพวันนี้เวลา16.00 น. โดยมีนายธีระ วงศ์สมุทร อดีตรมต.เกษตรฯมาเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพ  

 เครดิตภาพ เฟซบุ๊ก อนันต์ คลังจันทร์

คนร้ายลอบยิงอดีตรองนายกอบจ.นครศรีฯดับ