posttoday

รวบพระหนุ่มร่วมกับคู่ขาข่มขืนเด็กชาย6ขวบจนตาย

11 ตุลาคม 2559

ขอนแก่น-ตำรวจขอนแก่นรวบพระหนุ่มวัย36ร่วมกับคู่ขาวัย15ข่มขืนเด็กชายวัย6ขวบเสียชีวิตตั้ง3ข้อหาหนัก

ขอนแก่น-ตำรวจขอนแก่นรวบพระหนุ่มวัย36ร่วมกับคู่ขาวัย15ข่มขืนเด็กชายวัย6ขวบเสียชีวิตตั้ง3ข้อหาหนัก

เมื่อวันที่11ต.ค.59 พ.ต.อ.บรรจง ศิริสุทธิ์ ผกก.สภ.มัญจาคีรี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมนายนิรันดร์ ชนยุทธ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102 ม.3 ต.ห้วยยาง อ.กระนวน จ.ขอนแก่น หรือ พระกึ๋ม พระลูกวัดวัดสว่างคงคารามและให้การรับสารภาพว่า ลงมือข่มขืนเด็กชายวัย6ขวบเสียชีวิต และนำศพไปทิ้งไว้ที่โคนต้นมะขามกลางทุ่งนา หลังวัดสว่างคงคารามบ.หลุบคา ม.6 ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี แต่ไม่ได้ลงมือเพียงคนเดียว มีนายเอก (นามสมมุติ) เพื่้อนชายวัย15ปีร่วมลงมือด้วย โดยหลอกลวงผู้ตายเข้าไปในกุฎิเพื่อกินขนม และน้ำหวาน จากนั้นได้ช่วยกันจับตัวผู้ตายไว้ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้า และสับเปลี่ยนกันข่มขืนทางทวารหนัก จนผู้ตายขาดใจก่อนนำศพผู้ตายซ่อนไว้ในกุฎิรอจนรุ่งเช้าจึงนำศพไปทิ้งไว้ใต้ต้นมะขาม สาเหตุที่ลงมือทำเพราะพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศชอบไม้ป่าเดียวกัน และชอบผู้ตายมานานแล้ว

"เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังครอบครัวของผู้ตายได้เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.มัญจาคีรี ว่า น้องโอ๊ตได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 9 ต.ค.พบเห็นครั้งสุดท้ายคือน้องได้ไปเล่นกับเพื่อน ก่อนมีผู้มาพบศพน้องโอ๊ตนอนเสียชีวิต ใต้ต้นมะขามทุ่งนาหลังวัด บ้านหลุบคา ลักษณะไม่สวมเสื้อผ้า และมีการหักกิ่งไม้ปิดบังไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบปากคำพยานจนทราบว่าน้องโอ้ตเข้าไปในกุฏิกับพระกึ่ม พระลูกวัดสว่างคงคาราม จึงควบคุมตัวมาสอบสวน พร้อมทั้งตรวจร่างกาย พบรอยเล็บที่หน้าผาก หน้าอก เบื้่องต้นให้การปฏิเสธ แต่หลังจากการสอบสวนนานหลายชั่วโมง ประกอบกับผลตรวจทางนิติวิทยาสาสตร์ จากกองพิสูจน์หลักฐานตำรวจและ ผลตรวจทางการแพทย์มายืนยันผู้ต้องหาจึงให้การรับสารภาพ"พ.ต.อ.บรรจง กล่าว

เบื้องต้น ตั้งข้อกล่าวหาว่าร่วมกันข่มขืน กระทำชำเรา เด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี,ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพื่อปกปิดความผิด และซ่อนเร้นอำพรางศพ ก่อนทำการควบคุมตัวนำส่งพนังกานสอบสวน สภ.มัญจาคีรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

รวบพระหนุ่มร่วมกับคู่ขาข่มขืนเด็กชาย6ขวบจนตาย

 

 

รวบพระหนุ่มร่วมกับคู่ขาข่มขืนเด็กชาย6ขวบจนตาย