posttoday

แอนเจลินา โจลีโชว์กินแมลงกับลูกๆในกัมพูชา

22 กุมภาพันธ์ 2560

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวจาก BBC โจลีและลูกๆได้ร่วมกันปรุงเมนูอาหารจากแมลง และรับประทานร่วมกัน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวจาก BBC โจลีและลูกๆได้ร่วมกันปรุงเมนูอาหารจากแมลง และรับประทานร่วมกัน

แอนเจลินา โจลี นักแสดงสาวฮอลลีวูดพร้อมด้วยลูกๆทั้ง 6 คนของเธอเดินทางไปยังกัมพูชาเพื่อร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ "First They Killed My Father" ที่เล่าเรื่องราวของการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์โดยเขมรแดง ผ่านสายตาของเด็กหญิงชาวกัมพูชา ที่สูญเสียพ่อของเธอไป

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Yalda Hakim ผู้สื่อข่าวจาก BBC โจลี และลูกๆได้ร่วมกันปรุงอาหารจากแมลง และกินโชว์ให้ดู พร้อมเชิญชวนให้ Hakim ลองกินแมลงดูเป็นครั้งแรกอีกด้วย

โจลีเล่าให้ฟังว่าเธอเริ่มต้นกินแมลงครั้งแรกในตอนที่เดินทางมายังกัมพูชาเป็นครั้งแรก เธอลองทานจิ้งหรีดแกล้มเบียร์ จากนั้นก็พัฒนาไปลองทานแมงมุมดู

เมื่อเมนูแมลงปรุงเสร็จก็ถูกแจกจ่ายให้ทุกคนได้ลองชิมกันถ้วนหน้า ซึ่ง Knox ลูกของเธอกล่าวว่ารสชาติของมันนั้นคล้ายกับมันฝรั่งทอด

นอกจากการร่วมกันปรุงเมนูอาหารจากแมลงแล้ว ก่อนหน้านี้นักแสดงสาววัย 41 ปี เพิ่งจะเปิดใจเป็นครั้งแรก ถึงความรู้สึกหลังการหย่ากับแบรต พิตต์ สามีนักแสดง โดยระบุว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นเป็นช่วงเวลาลำบากของครอบครัว แต่เราจะยังคงเป็นครอบครัวเดียวกันต่อไป และเธอคาดหวังว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะทำให้ครอบครัวแข็งแกร่ง และใกล้ชิดกันมากขึ้น

 

ขอบคุณวิดีโอจาก UK News