posttoday

รวมทวีตดังเล่าเรื่องขนหัวลุกจากสัมผัสพิศวงของเด็กๆ

31 ตุลาคม 2562

อ่านเรื่องน่าประหลาดชวนสยองขวัญจากปากคำของเด็กๆ รับขวัญวันฮาโลวีน

 

เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 มีหนึ่งโพสต์ทวิตเตอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากและมีสื่อต่างประเทศนำมารายงานต่อ นั่นคือทวิตที่มีข้อความว่า "ถามคนที่มีปฏิสัมพันธ์กับเด็กๆ อะไรคือสิ่งที่แปลกประหลาด/น่าขนลุกที่สุดที่เด็กเคยพูดกับคุณ? วันนี้คืนวันเสาร์ทำไมคุณไม่ลองเล่าเรื่องขนหัวลุกดูล่ะ?" หลังจากนั้นก็มีชาวทวิตเตอร์มาเล่าเรื่องชวนผวาพวกเขาเจอกับลูกๆ ของตัวเองกันอย่างสนุกสนาน เราได้รวบรวมเรื่องที่น่าสนใจมาให้อ่านรับขวัญวันฮาโลวีนกัน

@savingfilm เล่าว่า "ลูกชายของฉันเริ่มร้องเพลงที่ครั้งหนึ่งฉันเคยฟังบ่อยๆ แต่ซีดีพังเมื่อหลายปีก่อน ฉันถามเขาว่าเขาไปฟังมาจากที่ไหน เขาบอกว่าเขาจำได้ว่าได้ยินเมื่อเขาอยู่ในท้องของฉัน นั่นคือตอนที่ฉันทำซีดีพังพอดี"

@WhatADeelite เล่าว่า "เมื่อหลายปีก่อน คืนหนึ่งฉันได้ดูรายการ Unsolved Mysteries สามีของไปข้างนอก ดังนั้นมีแต่ฉันเท่านั้นและลูกชายของฉันที่อยู่ที่บ้าน เขาอาจจะ 2 ขวบในตอนนั้น เขามองข้ามไหล่ของฉันและถามว่า 'ผู้ชายคนนั้นเป็นใครน่ะ' ฉันบอกเลยว่าฉันไม่เคยกลัวอะไรขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต!"

@paulajanekelly เล่าว่า "ตอนที่ลูกสาวของเรายังเล็กเธอบอกเราว่า “คุณปู่มาหาหนูในเปลของหนูตอนกลางคืน” พ่อของฉันเสียชีวิตเมื่อหลานอายุได้หกเดือนและรักเธออย่างสุดซึ้ง"

@Artists_Ali "เมื่อหลานสาวของฉันอายุ 7 ขวบเธอถามเราว่าทำไมเราถึงเก็บคุณย่าคุณยายที่ตายแล้วไว้ทุกคนเลยในห้องใต้หลังคา ... จากนั้นเธอก็หัวเราะ"

@TheOnlyLocs เล่าว่า "ตัวฉัน แม่ของฉัน และหลานสาวของฉันออกไปซื้อของ แม่ของฉันหยิบชุดออกมาหลานสาวของฉันพูดว่า "จะดูดีถ้าใส่มันในงานศพ" ระหว่างทางกลับบ้าน แม่ของฉันได้รับโทรศัพท์ถึงรู้ว่าลูกพี่ลูกน้องเพิ่งจะเสียไป แล้วและแม่สวมชุดที่ที่ว่านั้นไปงานศพ"

@ali_booty เล่าว่า "ตอนที่น้องชายของฉันอายุ 3 ขวบ ฉันกับครอบครัวกำลังอยู่ในห้องนั่งเล่นและเขาเริ่มร้องเพลงแบบสุ่มๆ แม่ของฉันถามเขาว่าเขาเรียนรู้เพลงนี้จากที่ไหน เขาบอกว่า” ชายผู้ขาเดียวกับหมวกใบใหญ่สอนผม” เรื่องคือคุณปู่ใจดีของฉันเคยอาศัยอยู่ที่บ้านไร่และขาท่านถูกตัดไปข้างหนึ่ง"

@StephalicousM เล่าว่า "ลูกพี่ลูกน้อง 4 ขวบของฉันก็ขึ้นมานั่งบนตักฉันและเริ่มหัวเราะฉันถามเขาว่า "ขำอะไร" เขาบอกว่า "ตลกที่มีเด็กอยู่ในท้องพี่น่ะสิ" ตอนนั้นฉันยังไม่บอกใครเลยว่าฉันท้อง"

@snarkbat เล่าว่า "เด็กที่เพิ่งจะรับมาช่วยดูแลได้แค่ประมาณ 5 นาทีจ้องมาที่ฉัน แล้วหัวเราะคิกคักพูดว่า "พ่อของคุณเป็นตลก ทำไมคุณไม่หัวเราะล่ะ?" แล้วก็เดินออกไป เรื่องคือพ่อของฉันตายไปแล้ว 15 ปีแล้วและเด็กคนนี้อายุ 4 ขวบ"

@kyriemccauley เล่าว่า "มีหลายครั้งที่ลูกชายพูดถึง “ผู้ชายคนหนึ่ง” ในบ้านหลังเก่าของเรา (เขาบอกว่า “เขาตัวใหญ่เหมือนพ่อ แต่ไม่ใช่พ่อ”) เขาบอกว่าผู้ชายคนนั้นมักจะยืนอยู่ในห้องโถงมืดๆ หลังจากไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เป็นเวลาหลายเดือน จนวันหนึ่งเขาจ้องมองไปที่เพดานแล้วกระซิบว่า “ผู้ชายคนนั้นกลับมาแล้ว”

@xxviios เล่าว่า "ตอนหลานชายของฉันอายุ 2 ขวบ เขาเดินไปรอบ ๆ เพื่อแบ่งเครื่องดื่มจากขวดของเขาให้กับทุกคน แล้วเขาเดินไปที่ที่มุมห้องที่ว่างเปล่าแล้วให้เครื่องดื่มตรงนั้น"

@MXTracy66 เล่าว่า "ตอนที่ผมกำลังเดินป่ากับลูกชายผมที่ตอนนั้นอายุ 7 ขวบ ตอนนั้นเงียบจนน่าขนลุก จู่ๆ เขาพูดขึ้นมาว่า "ป่าต้องการการบูชายัญ"