posttoday

เลิกอีกคู่"ฟ่านปิงปิง"แยกทางลี่เฉิน

28 มิถุนายน 2562

นักแสดงสาวจีนชื่อดัง ฟ่านปิงปิง ประกาศแยกทาง "ลี่เฉิน" หลังหมั้นหมายกันมาสองปี

นักแสดงสาวจีนชื่อดัง ฟ่านปิงปิง ประกาศแยกทาง "ลี่เฉิน" หลังหมั้นหมายกันมาสองปี

ช็อกวงการอีกคู่หลังจากที่เมื่อวานนี้มีรายงานว่านักแสดงคู่ซงซงแห่งวงการบันเทิงเกาหลีประกาศฟ้องหย่าเลิกรากัน กระทั่งวันนี้ เซาท์ไช่น่ามอร์นิ่งโพสต์รายงานว่า นักแสดงสาวชื่อดังของจีน ฟ่านปิงปิง ได้ประกาศแยกทางกับ ลี่เฉิน คู่หมั้น หลังทั้งสองหมั้นหมายมาได้เกือบสองปี และคาดว่ากำลังจะมีข่าวดีการประกาศแต่งงานของทั้งคู่เร็วๆนี้

รายงานระบุว่าฟ่านปิงปิง วัย 40 ปี ได้เผยเรื่องราวผ่านทางเว่ยป๋อสื่อสังคมออนไลน์ของจีนว่า "ชีวิตคนเราผ่านการจากลาในรูปแบบต่างๆ การพบเจอกันของเรา ความรักและความอบอุ่นล้วนเป็นพลังที่อยู่ตลอดไป ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เคยมอบให้ คอยสนับสนุนและมอบรักมาโดยตลอด ขอบคุณความห่วงใย จะไม่ใช่คำว่า “เรา” อีกแล้ว แต่ยังคงมีกันและกันเสมอ"

ด้านคู่หมั้นหนุ่มก็ได้โพสต์ข้อความทางเว่ยป๋อเช่นกันว่า "จากความเป็นเพื่อนสู่คนรัก และกลับมาสถานะเพื่อนอีกครั้ง อารมณ์และความรู้สึกอาจเปลี่ยนแปลงไป แต่ความบริสุทธิ์ใจที่ผมมอบให้คุณจะไม่เปลี่ยนแปลง ความสนับสนุน และเชื่อใจกันจะยังเหมือนเดิม จะไม่ใช่คำว่า “เรา” อีกแล้ว แต่ยังคงมีกันและกันเสมอ"

อย่างไรก็ดี ยังไม่ชัดเจนว่าทั้งสองเลิกรากันด้วยเหตุใด แต่สำหรับนักแสดงสาวฟ่าน ได้กลายเป็นที่จับตามองของสื่อทั่วโลกจากการที่เธอถูกทางการจีนควบคุมตัวกรณีหลีกเลี่ยงภาษี จนนำไปสู่การลงโทษทางสังคม กระทั่งต่อมาฟ่านได้ออกมาขอโทษต่อแฟนคลับและสังคมถึงกรณีอื้อฉาวดังกล่าว

Photo : Weibo