posttoday

ตำรวจเกาหลีสอบสองนักร้องดัง หลังมีเรื่องอื้อฉาวทางเพศ

13 มีนาคม 2562

"จองจุนยอง-ซึงรี" สองนักร้องดังเกาหลี เตรียมให้ปากคำตำรวจหลังพบมีเอี่ยวเรื่องอื้อฉาวทางเพศ-จัดหาโสเภณี

"จองจุนยอง-ซึงรี" สองนักร้องดังเกาหลี เตรียมให้ปากคำตำรวจหลังพบมีเอี่ยวเรื่องอื้อฉาวทางเพศ-จัดหาโสเภณี

เดอะโคเรียน เฮรัลด์ รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจของทางการเกาหลีใต้จะเชิญตัวซึงรี นักร้องหนุ่มอดีตสมาชิกวงบิ๊กแบง รวมถึงจองจุนยอง นักร้องหนุ่มอีกรายเข้าสอบสวนในวันพฤหัสบดีนี้ (14 มี.ค.) หลังพบหลักฐานว่าทั้งสองเกี่ยวข้องกับกรณีเรื่องอื้อฉาวค้ามนุษย์ จากการที่พบการแชร์คลิปแอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว ถูกส่งไปยังกลุ่มแชทที่มีไอดอล ดารานักร้องชื่อดังของเกาหลีอยู่ในนั้นด้วยอย่างเช่น ซึงรี อดีตสมาชิกวงบิ๊กแบง ชเว จง-ฮุน มือกีตาร์วง FT Island

รายงานระบุว่าจองจุนยอง ซึ่งเป็นนักร้องนักแต่งเพลงชาวเกาหลีใต้ ได้ออกแถลงการณ์ขอโทษ พร้อมขอลาออกจากวงการ รวมถึงยอมรับว่าตนเองเป็นผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวจริง รวมถึงส่งต่อไปในแชทกลุ่มจริง

 

ตำรวจเกาหลีสอบสองนักร้องดัง หลังมีเรื่องอื้อฉาวทางเพศ

 

"ผมยอมรับว่าได้ทำทุกสิ่งตามที่สื่อรายงานข่าวออกไป ผมถ่ายคลิปของผู้หญิงหลายคนโดยที่เธอไม่ยินยอม รวมถึงแชร์ไปในกรุ๊ปแชทด้วย ตอนกระทำผมไม่เคยรู้เลยว่ามันผิด" ตอนหนึ่งในแถลงการของจุนยองระบุ

ทางค่าย  MAKEUS Entertainment ต้นสังกัดของจองจุนยอง ได้ยอมรับถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมประกาศฉีกสัญญานักร้องฉาวรายนี้เป็นที่เรียบร้อย

 

ตำรวจเกาหลีสอบสองนักร้องดัง หลังมีเรื่องอื้อฉาวทางเพศ

ขณะที่ ซึงรี ศิลปินเค-ป็อปชื่อดังอดีตสมาชิกวงบิ๊กแบง ได้ประกาศอำลาวงการไปก่อนหน้านี้แล้วเช่นกัน หลังจากที่สื่อในเกาหลีใต้หลายแห่งรายงานเชื่อมโยงถึงนักร้องหนุ่มว่า เป็นนายหน้าจัดหาหญิงให้บริการแก่บรรดานักธุรกิจที่สนใจลงทุนในบริษัทยูริโฮลดิ้ง ของเขา ซึ่งเป็นธุรกิจที่ดูแลร้านอาหาร ผับ รวมถึงความบันเทิงของเขา ด้วยการผ่านจัดหาหญิงบริการให้แก่ลูกค้าผ่านแอปพลิเคชั่นแชตในปี 2015 ซึ่งเป็นเรื่องผิดกฎหมายสำหรับเกาหลีใต้

รวมถึงยังพบว่าหนุ่มซึงรีได้เป็นหนึ่งในกลุ่มแชทที่มีการแชร์คลิปวิดิโอขณะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงอย่างน้อย 10 ราย ซึ่งทั้งหมดล้วนเป็นการแอบถ่าย โดยหนึ่งในนั้นรวมถึงจองจุนยอง นักร้องดังที่รายงานไปแล้วข้างต้นด้วย

ด้าน FNC Entertainment ต้นสังกัดของ ชอยจงฮุน  แห่งวง FT Island ได้ออกแถลงการณื ระบุว่านักร้องหนุ่มไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวที่ตกเป็นประเด็นตามรายงานข่าวแต่อย่างใด