posttoday

โผล่'สาวบาร์บี้'คนใหม่ ยันไม่เคยผ่านมีดหมอ

20 สิงหาคม 2557

โผล่อีกนาง'สาวบาร์บี้'วัย16ปี ยันไม่ได้ศัลยกรรม หรือตกแต่งรูป

โผล่อีกนาง'สาวบาร์บี้'วัย16ปี ยันไม่ได้ศัลยกรรม หรือตกแต่งรูป

เว็บไซต์ข่าวเดลี่เมล์ อังกฤษ เผยแพร่ภาพสาววัยรุ่นยูเครน วัย 16 ปี ชื่อ 'โลลิตา ริชชี่' ซึ่งด้วยใบหน้าและรูปร่างของเธอที่เป๊ะได้รูปเหมือนตุ๊กตา จึงได้รับการขนานนามจากชาวโซเชียลมีเดียว่าเป็นมนุษย์ที่สวยเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้มากที่สุดในขณะนี้ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ผ่านการศัลยกรรม หรือใช้โปรแกรมตกแต่งรูปแต่อย่างใด

รายงานเปิดเผยสัดส่วนของโลลิตาว่าเธอมีเอวบางเพียง 20 นิ้วเท่านั้น ในขณะที่หน้าอกของเธอจำเป็นต้องใช้ชุดชั้นในขนาด 32F

โลลิตาเล่าให้ฟังว่า ในวัยเด็กเธอมักออกไปเล่นกับเด็กผู้ชาย และไม่เคยคิดจะเล่นตุ๊กตาเหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่นๆ ทั้งนี้เธอเริ่มแต่งตัวให้คล้ายตุ๊กตาเพราะเธอต้องการให้ตัวเองดูสวยอย่างไร้ที่ติ และเชื่อว่านั่นคือสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนต้องการ

"ฉันหุ่นดีได้โดยไม่ต้องไดเอทเลย ถือว่าโชคดีจริงๆ ที่ฉันเกิดมาพร้อมรูปร่างและหน้าตาที่ดี ฉันเริ่มจากเพียงแค่แต่งหน้าและใส่คอนแทคเลนส์เท่านั้นเอง มันก็ทำให้ฉันรู้สึกมั่นใจมากขึ้น" โลลิตากล่าว

ผู้อยู่เบื้องหลังที่ทำให้โลลิตาโด่งดังจนเป็นที่รู้จักในสื่อโซเชียลมีเดียนั่นคือแม่วัย 33 ปี ของเธอนั่นเอง โดยจะทำหน้าที่ถ่ายภาพลูกสาวและเผยแพร่ลงสื่อโลกออนไลน์

สุดท้ายแล้ว โลลิตากล่าวว่า ในอนาคตเธออยากประกอบอาชีพนักจิตวิทยา แต่ก็ยินดีหากจะประสบความสำเร็จจากรูปร่างและหน้าตาของเธอเช่นกัน

อนึ่ง ก่อนหน้าได้มีบุคคลที่รูปร่างหน้าตาเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้ปรากฏตัวจนเป็นที่ฮือฮาในสื่อโลกออนไลน์มาแล้ว นั่นคือ 'วาเลอเนีย ลุคยาโนวา'หญิงสาวชาวยูเครนเหมือนโลลิตา วัย 28 ปี อาชีพนางแบบ โดยได้ผ่านการศัลยกรรมเพื่อให้มีหน้าตาเหมือนตุ๊กตาที่เธอชื่นชอบ

ที่มา : http://www.dailymail.co.uk/femail/article-2729023/Yet-ANOTHER-Human-Barbie-emerges-Ukraine-living-doll-just-16-claims-shes-no-surgery.html

 

โผล่'สาวบาร์บี้'คนใหม่ ยันไม่เคยผ่านมีดหมอ

 

โผล่'สาวบาร์บี้'คนใหม่ ยันไม่เคยผ่านมีดหมอ

 

โผล่'สาวบาร์บี้'คนใหม่ ยันไม่เคยผ่านมีดหมอ

 

โผล่'สาวบาร์บี้'คนใหม่ ยันไม่เคยผ่านมีดหมอ ภาพในวัยเด็กของโลลิตา