posttoday

สาวคว้าอูคูฯฟาดหัวหนุ่มหลังขอแต่งงาน

29 สิงหาคม 2556

คลิปฮอตสาวคว้าอูคูเลเล่ฟาดหัวหนุ่มหลังทำเซอร์ไพรซ์ขอแต่งงานกลางห้างสรรพสินค้าในดูไบ

คลิปฮอตสาวคว้าอูคูเลเล่ฟาดหัวหนุ่มหลังทำเซอร์ไพรซ์ขอแต่งงานกลางห้างสรรพสินค้าในดูไบ

อาจเป็นเพราะการแต่งงานคือจุดเริ่มต้นแท้จริงของชีวิตคู่ คู่รักจำนวนไม่น้อยเลยคาดหวังว่า จุดเริ่มต้นที่ดีจะเป็นการกรุยทางไปสู่เรื่องราวที่ดีต่อไป และถ้าเมื่อนึกถึงจุดออกตัวของเรื่องก็ตั้งแต่ตอนขอแต่งงานนี่แหละ ที่ต้องจัดให้เป๊ะ

กระทาชายนายหนึ่งอาจจะเชื่อในเรื่องนี้เช่นกัน หลังจากคบหากับแฟนสาวได้ 3 เดือน ด้วยความรักที่สุกงอมเลยจัดเซอร์ไพรส์แฟนสาวกลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในดูไบ เตรียมทั้งคำพูดและนักดนตรีมาช่วยบรรเลงเพลงคลอให้สาวเจ้าช่วยรับคำขอที่กลั่นจากหัวใจของตัวเองต่อไปนี้ (ซึ่งให้คิดก็คงไม่แคล้วเป็นขอแต่งงาน)

การถ่ายทอดความรู้สึกสุดซึ้งกลายเป็นคลิปที่คนนำไปแชร์ต่อกันทั่วโลก แต่เดี๋ยวก่อน! คือสาเหตุที่ทุกคนอยากแชร์คงไม่ใช่ปริมาณความหวานของผู้ชาย แต่เป็นท่าทีของสาวเจ้ามากกว่า!

เพราะนับตั้งแต่ฝ่ายชายเริ่มพล่าม เอ้ย พรรณนาออกไมค์ว่าเธอนั้นเป็นนางฟ้าของเขาอย่างไร ฝ่ายหญิงกลับมีท่าทีกระอักกระอ่วนอย่างชัดเจน และอ้อนวอนสุดพลังให้อีกฝ่ายช่วยหยุดการกระทำเช่นนี้เสียที

ทว่า ดูเหมือนไม่เป็นผล เพราะฝ่ายชายก็ยังพูดต่อไปเรื่อยๆ จนมาถึงจุดที่ทุกคนคิดว่าอารมณ์รักขั้นไคลแมกซ์กำลังจะขึ้น สาวเจ้าก็ทนไม่ไหว คว้าอูคูเลเล่มาฟาดเข้าที่ศีรษะของหนุ่มอันเป็นที่รัก(?)อย่างจัง จนฝ่ายชายลงไปนอนกุมหัวกับพื้น!

สุดท้ายตอนจบของคู่นี้เป็นอย่างไรยังไม่มีใครทราบ แต่ว่าชาวเน็ตกำลังวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่า ตอนสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริงหรือแค่ละครเรียกไลค์กันแน่!