posttoday

แอมเบอร์โต้สื่อตีข่าว เดปป์รู้จะโดนแบล็กเมล์

02 มิถุนายน 2559

แอมเบอร์ เฮิร์ด ยันไม่ได้กุเรื่องแบล็กเมล์ จอห์นนี่ เดปป์ ทำร้ายร่างกาย

แอมเบอร์ เฮิร์ด ยันไม่ได้กุเรื่องแบล็กเมล์ จอห์นนี่ เดปป์ ทำร้ายร่างกาย

ยังคงอยู่ในความสนใจของผู้คนเป็นอันดับต้นๆ ของข่าวร้อน สำหรับเหตุจากกันไม่ดีของคู่รักต่างวัย แอมเบอร์ เฮิร์ด และจอห์นนี่ เดปป์ ล่าสุดฝ่ายหญิงตอบโต้กลับอย่างจริงจัง ว่าไม่ได้กุเรื่องถูกทำร้ายร่างกาย เพื่อแบล็กเมล์อดีตสามี หลังจากสื่อบันเทิงเผยข้อมูลอ้างอิงคนดังในวงการที่เป็นเพื่อนของเดปป์ว่า ฝ่ายชายเคยเปรยถึงเรื่องนี้เมื่อไม่นานนี้เอง

สื่อหัวสี The Wrap ในสหรัฐได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ของตลกรายหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนของเดปป์ว่า เดปป์เคยพูดไว้แล้วว่า แอมเบอร์กำลังไปจากเขา และขู่ว่าจะป่าวประกาศกับสาธารณชนให้เดปป์เสียหาย หากเขาไม่ตกลงตามเงื่อนไขการหย่าร้างที่เธอต้องการ โดยแอมเบอร์ได้เรียกร้องค่าเลี้ยงดูจากเขาเดือนละ 50,000 เหรียญสหรัฐกับค่าดำเนินการทางกฎหมาย หลังจากที่เธอได้ยื่นฟ้องหย่า

ทั้งนี้ อาจเรียกได้ว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายของฝ่ายหญิง จากที่ผ่านมาความสงสัยเรื่องการทำร้ายร่างกายกับแอมเบอร์เป็นสิ่งที่คนทั่วไปก็ติดใจกันอยู่แล้วไม่มากก็น้อย แต่เธอก็ไม่เคยตอบโต้อะไรจริงจัง จนเมื่อสื่อฉบับนี้ตีแผ่เรื่องราวดังกล่าว เธอเลยให้ทนายส่งจดหมายตอบโต้ทางสื่อโดยตรง

แต่ก็อาจไม่ได้บรรเทากระแสเรียกค่าเลี้ยงดู เพราะล่าสุด (ของล่าสุด) ศาลเพิ่งเปิดเผยข้อมูลรายได้และค่าใช้จ่ายที่ไม่สมดุลมากๆ ของแอมเบอร์ ที่รายจ่ายนั้นช่างจิปาถะมากมายถึง 44,000 เหรียญสหรัฐต่อเดือน แต่รายรับกลับอยู่แค่ราว 10,000 เหรียญสหรัฐต่อเดือนเท่านั้น

 ภาพข่าวจาก REUTERS/Stefano Rellandini