posttoday

เปปเปอร์ ลันช์ เสิร์ฟร้อนอร่อยสไตล์คุณ

07 ตุลาคม 2560

อาหารญี่ปุ่นเป็นที่นิยมของผู้บริโภคชาวไทยซึ่งก็มีหลากหลายประเภทและหลายแบรนด์

โดย อรวรรณ จารุวัฒนะถาวร 

 อาหารญี่ปุ่นเป็นที่นิยมของผู้บริโภคชาวไทยซึ่งก็มีหลากหลายประเภทและหลายแบรนด์ ครั้งนี้ขอเอาใจนักชิมที่ชอบอาหารจานร้อนกันบ้าง โดยเฉพาะคนที่ชอบเนื้อวัวยิ่งไม่ควรพลาด

เปปเปอร์ ลันช์ เสิร์ฟร้อนอร่อยสไตล์คุณ

 เปปเปอร์ ลันช์ (Pepper Lunch) เมนูบนจานร้อนลิขสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น บริหารงานโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป แบรนด์ที่หลายท่านเคยลองลิ้มกันมาแล้ว แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยบอกเลยว่า มีโอกาสไปสัมผัสรสชาติกัน

 สำหรับร้านที่แนะนำคือ สาขาสยามสแควร์วัน ชั้น 5 ย่าน ช็อป ชิม ของชาวกรุง

เปปเปอร์ ลันช์ เสิร์ฟร้อนอร่อยสไตล์คุณ

 ความเด่นโดดเริ่มตั้งแต่ก้าวเข้าร้านกันเลยทีเดียว เพราะภายในร้านตกแต่งเรียบง่ายมีความเป็นธรรมชาติ แต่ดูทันสมัยโดยใช้วัสดุที่ทำจากไม้และหินอ่อนบริเวณเคาน์เตอร์ เพื่อเติมเต็มการให้บริการอย่างเป็นกันเอง

 บริเวณที่นั่งทานอาหาร ผนังร้านตกแต่งด้วยอิฐ 3 มิติ และภาพวาดสเกตช์ โต๊ะและที่นั่งได้ถูกปรับให้เหมาะสมเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลาย

เปปเปอร์ ลันช์ เสิร์ฟร้อนอร่อยสไตล์คุณ

 ส่วนภายนอกตกแต่งด้วยกรอบกระจกที่ยังคงรักษาไว้ซึ่งสไตล์ญี่ปุ่น และกลมกลืนไปกับโทนสีดำที่ดูทันสมัยโดดเด่นและแตกต่างจากร้านทั่วๆ ไป

 สำหรับเมนูอาหารที่นี่มีให้เลือกทั้งเมนูข้าว เมนูเส้น และสเต๊ก ที่มีมากกว่า 40 รายการ ซึ่งที่นี่จะใช้เนื้อนำเข้าจากสหรัฐและเนื้อสเต๊กจากออสเตรเลียปรุงสดใหม่ ด้วยเครื่องปรุงที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน ทุกท่านสามารถปรุงเมนูจานโปรดได้ตามความชอบ ด้วยซอสสูตรพิเศษ 2 สูตร คือ ซอสคาราคูชิ (รสชาติออกเค็ม) และซอสอามาคูชิ (รสชาติออกหวาน) ที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น4

เปปเปอร์ ลันช์ เสิร์ฟร้อนอร่อยสไตล์คุณ

 สำหรับเมนูแนะนำถือว่าเป็นเมนูเด็ดที่ต้องลอง เช่น ข้าวเปปเปอร์จัมโบ้เนื้อ สุกียากี้หมู พาสต้าซีฟู้ด เดอะไจแอนด์ พรีเมียมสเต๊กบาร์บีคิวเนื้อและแฮมเบิร์ก ฯลฯ

 ที่สำคัญคือทุกเมนูอร่อยจะเสิร์ฟบนจานร้อนที่สามารถคงรักษาความร้อนที่พอเหมาะได้นานถึง 20 นาที ทำให้สามารถอุ่นอร่อยไปกับเมนูอาหารจานโปรดได้จนถึงคำสุดท้าย

 เปปเปอร์ ลันช์ เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่มทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา วัยทำงาน และกลุ่มครอบครัวที่ทุกคนสามารถมานั่งกินนั่งชิล ในราคาที่ควักกระเป๋าจ่ายกันได้แบบสบายใจ

 ปัจจุบันร้านเปปเปอร์ ลันช์ มีถึง 28 สาขา ก็ลองไปสัมผัสความอร่อยกับอาหารที่มีคุณภาพในราคาที่เหมาะสมกันเลยจ้า