posttoday

รวมเมนูซิกเนเจอร์ สดุดีเชฟมิชลินสตาร์ โชเอล โรบูชง

15 กุมภาพันธ์ 2562

ลัตเตอลิเย เดอ โชเอล โรบูชง กรุงเทพฯ สร้างสรรค์เซตอาหารพิเศษ The Degustation Menu Legacy

เรื่อง แบมบี [email protected]

ลัตเตอลิเย เดอ โชเอล โรบูชง กรุงเทพฯ สร้างสรรค์เซตอาหารพิเศษ The Degustation Menu Legacy รวบรวมเมนูซิกเนเจอร์อันเป็นที่โปรดปรานที่สุด เพื่อเป็นเกียรติแก่เชฟ โชเอล โรบูชง เชฟมิชลินสตาร์ผู้ล่วงลับ

ด้วยสไตล์การทำอาหารที่เฉพาะตัวและความมุ่งมั่นที่จะทำอาหารให้สมบูรณ์แบบที่สุด เขาได้กลายเป็นเชฟชาวฝรั่งเศสที่มีอิทธิพลที่สุดของยุคอาหารแนวใหม่ ลัตเตอลิเย เดอ โชเอล โรบูชง กรุงเทพฯ ขอยกย่องฝีมือและให้เกียรติแก่ผู้ที่ครองสถิติดาวมิชลิน 32 ดวง ซึ่งมากที่สุดในโลก ด้วยเซตเมนูพิเศษ ประกอบขึ้นด้วยจานซิกเนเจอร์ของเชฟที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดี

เชฟโอลิวิเยร์ ลีมูแซง เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ ของลัตเตอลิเย เดอ โชเอล โรบูชง กรุงเทพฯ กล่าวอย่างตื่นเต้นว่า ตัวเขานั้นได้ทำงานกับ เชฟโชเอล โรบูชง มานานกว่า 16 ปี

“เขาเป็นยิ่งกว่าเจ้านาย เขาเป็นเพื่อน เป็นที่ปรึกษา เป็นครอบครัว และเป็นผู้สนับสนุนผม ทั้งเรื่องงานและเรื่องชีวิต สำหรับพวกเราที่เคยได้ทำงานใกล้ชิดกับเขา เขาเปรียบเสมือนพ่อ ผมเรียนรู้จากเขามากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการผลักดันตัวเองให้พัฒนาฝีมือ ไม่หยุดที่จะเรียนรู้ ไขว่คว้าความสมบูรณ์แบบ และเน้นความสำคัญของคุณภาพอาหาร รวมทั้งความพึงพอใจของลูกค้า

สำหรับเมนูพิเศษนี้ ประกอบขึ้นจากจานซิกเนเจอร์ของเขา บางจานก็คิดค้นขึ้นจากร้านชาแม็ง (Jamin) ในกรุงปารีสตั้งแต่ยุคทศวรรษที่ 1990 และทำให้ร้านได้รับดาวมิชลิน เราทำเมนูพิเศษเพื่อยกย่องเขา และแสดงให้เห็นความเชี่ยวชาญด้านอาหารที่โดดเด่นยืนหยัดเหนือกาลเวลาของเขา”

The Degustation Menu Legacy ของโชเอล โรบูชง คือคอลเลกชั่นอาหารสุดคลาสสิกของเชฟผู้ล่วงลับ ไม่ว่าจะเป็น Le Caviar Imperial de Sologne (คาเวียร์โซโลญอิมพีเรียลในล็อบสเตอร์เจลลี่) L’Oursin (คาร์ปาโชปลาซีบรีมและหอยเม่น ใส่มะนาว) La Langoustine (กุ้งแลงกุสตินกรอบและใบโหระพาห่อในพัฟกระดาษ) La Truffe Noir (ทาร์ตเห็ดทรัฟเฟิลดำแบบบาง หอมทอด และเบคอน)

La Poule (ราวิโอลีไส้ชีสนมแพะในซุปใส) Le Canard de Challans (อกเป็ดม้วนกับฟัวกราส์ เสิร์ฟกับมันฝรั่งบดสูตรโรบูชง) และจานอื่นๆ อีกมากมาย

The Degustation Menu Legacy ของโชเอล โรบูชง พร้อมบริการแล้วที่ ลัตเตอลิเย เดอ โชเอล โรบูชง กรุงเทพฯ ชั้น 5 อาคารมหานครคิวบ์ ในราคา 6,950 บาท++ ต่อท่าน (7 คอร์ส) และ 4,950 บาท++ ต่อท่าน (5 คอร์ส)

ข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่ง โทร. 02-001-0698 เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.robuchon-bangkok.com 

รวมเมนูซิกเนเจอร์ สดุดีเชฟมิชลินสตาร์ โชเอล โรบูชง

รวมเมนูซิกเนเจอร์ สดุดีเชฟมิชลินสตาร์ โชเอล โรบูชง

รวมเมนูซิกเนเจอร์ สดุดีเชฟมิชลินสตาร์ โชเอล โรบูชง

รวมเมนูซิกเนเจอร์ สดุดีเชฟมิชลินสตาร์ โชเอล โรบูชง