posttoday

เลือกตั้ง66:ธนาธรปลุกเลือกก้าวไกลสร้างไทยเท่าเทียม

11 พฤษภาคม 2566

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ลงพื้นที่ช่วงโค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้งช่วย พลโทวีรกร ประกอบ ผู้สมัครส.ส.เขต1นครนายก ปลุก ประชาชนเลือกพรรคก้าวไกล ฟื้นประชาธิปไตย สร้างประเทศไทยเท่าเทียม

เมื่อวันที่11พ.ค.2566 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า และผู้ช่วยหาเสียงของพรรคก้าวไกล ได้ร่วมกิจกรรมหาเสียงกับพรรคก้าวไกลในพื้นที่นครนายกทั้งสองเขต โดยตอนเช้าเริ่มที่เขต 1 อำเภอปากพลี และอำเภอเมืองนครนายก  ตั้งขบวนรถแห่ที่สี่แยกวัดอุดม มุ่งหน้าถนนสายสุวรรณศรสายนอก ผ่านโรงพยาบาลนครนายก เข้าตลาดเทศบาลเมืองนครนายก ไปหยุดยังสถานที่จัดงานที่ร้านอาหารริมน้ำริเวอร์ไซด์ โดยมีผู้สนับสนุนพรรคก้าวไกลมารอให้กำลังใจและฟังคำปราศรัยจากนายธนาธร 

เลือกตั้ง66:ธนาธรปลุกเลือกก้าวไกลสร้างไทยเท่าเทียม

นายธนาธร ได้ปราศรัยโดยแนะนำ พลโทวีรกร ประกอบ หรือ เสธหมู ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล นครนายก เขต 1 หมายเลข 5 จากนั้นได้พูดถึงนโยบายและทิศทางของพรรคก้าวไกล ในฐานะที่เป็นคนก่อสร้างพรรคอนาคตใหม่ วันนี้ถึงแม้ว่าจะถูกตัดสิทธิทางการเมือง แต่ก็ยังมีความหวังอย่างเต็มเปี่ยม เพราะเชื่อในพรรคก้าวไกลและยอมมาเป็นผู้ช่วยหาเสียงให้อย่างเต็มภาคภูมิใจ เพราะ1 ปี ของอนาคตใหม่ 3 ปีของพรรคก้าวไกล

4 ปีที่ผ่านมาได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเราของจริง พวกเรากล้าชนกับนายทหารที่เป็นเผด็จการ กล้าชนกับทุนผูกขาด กล้าชนกับนักการเมืองที่มีอิทธิพลที่มาจากค้ายาเสพติด ไม่ว่าจะเรื่องทุนสีเทาต่างๆ เพื่อปกป้องผลประโยชน์ของประชาชน เชื่อว่าที่ทุกคนมาที่นี่มาจากผลงาน 4 ปีที่แสดงให้เห็นว่าเราของจริง ท่านฝากผีฝากไข้ไว้กับพวกเราได้ ฝากอนาคตของสังคมไว้กับเราได้ และนี่เป็นเหตุผลที่เข้ามาเป็นผู้ช่วยหาเสียงอย่างเต็มใจ เพราะเชื่อว่าพรรคก้าวไกลปี 66 นี้ มีความสมบูรณ์ มีความพร้อมมากกว่าอนาคตใหม่ปี 62 เสียอีก 

เลือกตั้ง66:ธนาธรปลุกเลือกก้าวไกลสร้างไทยเท่าเทียม

พรรคก้าวไกล 66 ได้เก็บเกี่ยวันเวลา ประสบการณ์ เติบโตขึ้น มีวุฒิภาวะ ความรู้ มีผู้ร่วมทาง และเครือข่ายมากขึ้น ที่สำคัญถูกทุบถูกตีจนกล้าหาญและเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันมากขึ้น สำหรับตนเองจากที่สร้างอนาคตใหม่มากับมือตัวเอง มองก้าวไกลวันนี้ กล้าพูดได้เลยว่าก้าวไกลในวันนี้สมบูรณ์กว่า พร้อมกว่าอนาคตใหม่ 62 มาก

วันนี้จึงมาขอความสนับสนุนจากทุกท่านให้พวกเราเข้าไปขับเคลื่อนอนาคตของประเทศไทย จากรุ่นสู่รุ่น โดยการสร้างสังคมที่ดีขึ้นกว่านี้ และส่งให้คนรุ่นต่อไป ทำให้คนรุ่นใหม่มีโอกาสที่จะเกิดและเติบโตมาในสังคมที่ดีกว่าคนรุ่นเก่า ถ้าเห็นด้วย การเลือกตั้งคือการลงทุนที่ถูกที่สุด ที่จะสร้างสังคมที่ดีกว่านี้ให้กับลูกหลานของเรา การใช้บัตรเลือกตั้งของเราไปกำหนดอนาคตของประเทศไทย ไปสร้างอนาคตที่ดีกว่าให้กับลูกหลานของเรา  เลือกตั้ง66:ธนาธรปลุกเลือกก้าวไกลสร้างไทยเท่าเทียม

นายธนาธร บอกต่อว่า หากพรรคก้าวไกลทำได้อย่างที่พูด เราทำให้แต่ละจังหวัดมีงบประมาณและอำนาจในการจัดการจังหวัดของตัวเอง ไม่ต้องเขียนโครงการไปขออนุมัติ ของบประมาณที่กรุงเทพฯ ได้เลือกตั้งผู้ว่าฯ ได้เลือกตั้งผู้นำจังหวัดของเราเอง ได้กำหนดอนาคตของจังหวัดของเราเอง ถ้าเราได้เข้าไปมีอำนาจ จะสร้างสังคมไทยที่ดีกว่านี้ จะนำอนาคตที่สดใสมาสู่ทุกท่าน จะฟื้นฟูประชาธิปไตย ทำให้ประเทศไทยมีสิทธิเสรีภาพที่เท่าเทียม นี่คือสังคมที่เราอยากจะสร้างให้กับทุกท่าน

 

อยากจะสร้างให้กับลูกหลานของทุกท่าน 14 พ.ค. นี้อนาคตอยู่ในมือทุกท่าน และตนเองเชื่อใจพรรคก้าวไกล เห็นการเจริญเติบโตของพวกเขาในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา และเชื่อว่าพวกเขาจะไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง และเชื่ออีกว่าใครที่เคยทำกาให้อนาคตใหม่ในปี62 ถ้ากาก้าวไกลในครั้งนี้จะรู้สึกคุ้มกว่าเดิม ส่วนใครไม่ได้กาอนาคตใหม่ครั้งที่แล้ว รอบนี้มากาพรรคก้าวไกล ท่านจะรู้สึกได้เลยว่า รู้งี้กามาตั้งแต่อนาคตใหม่ดีกว่า