posttoday

เลือกตั้ง66:จุรินทร์ ลงพื้นที่หาเสียง ขอชาวสมุทรสงคราม ให้โอกาสคนรุ่นใหม่

19 เมษายน 2566

จุรินทร์ ลงพื้นที่ เดินตลาด ไหว้พระ สมุทรสงคราม ไม่หวั่นไหว คนเก่าย้ายพรรค หวัง แปลงวิกฤติเป็นโอกาสให้พรรคประชาธิปัตย์ อ้อนชาวแม่กลอง สนับสนุนคนรุ่นใหม่ ชี้ มีประสบการณ์จากท้องถิ่นยาวนาน มั่นใจพร้อม สืบสานอุดมการณ์พรรค

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี รองโฆษกพรรค และคณะประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 เดินทางถึงจังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อช่วยหาเสียงสนับสนุนให้ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดสมุทรสงคราม หมายเลข 6 นายธนธัส ขุนนุช บรรยากาศที่ตลาดสดแม่กลอง มีพ่อค้าแม่ค้า ประชาชนที่เข้ามาต้อนรับเพื่อมอบพวงมาลัย และร่วมถ่ายรูปกับนายจุรินทร์และผู้สมัครในเขตดังกล่าว เป็นจำนวนมาก 

นายจุรินทร์ ให้สัมภาษณ์ถึงการที่ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์เคยครองพื้นที่จังหวัดสมุทรสงครามมาหลายสมัยย้ายไปสังกัดพรรคอื่นว่า ไม่เป็นไร มันเป็นไปตามข้อเท็จจริง เมื่อเขาต้องการย้ายไปอยู่พรรคอื่นก็ถือเป็นสิทธิ์ส่วนตัว ประชาธิปัตย์ก็ไม่ได้หวั่นไหว เพราะเรามีคนรุ่นใหม่ก้าวเข้ามาแทน และทำหน้าที่เพื่อสร้างอนาคตให้กับพรรคต่อไป

นายธนธัส เป็นคนรุ่นใหม่ เป็นนักการเมืองท้องถิ่นที่มีประสบการณ์ยาวนาน ทั้งจากการเป็นรองนายก อบจ. และเป็นรองนายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองสมุทรสงคราม ทำให้รู้จักพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดีอยู่แล้ว มีการศึกษาในระดับที่พร้อมทำหน้าที่เป็นผู้แทนราษฎรและทำหน้าที่ฝ่ายบริหารในอนาคตได้ จากการลงพื้นที่พบว่า ประชาชนส่วนใหญ่บอกว่าจะไม่ตามใครไป และพร้อมสนับสนุนผู้สมัครคนใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสดีที่จะได้แปลงวิกฤติให้เป็นโอกาสของพรรค และแปลงเป็นโอกาสให้กับพี่น้องชาวสมุทรสงครามที่จะได้มีคนรุ่นใหม่เข้ามาทำหน้าที่สืบสานอุดมการณ์ประชาธิปัตย์ และรับใช้พี่น้องชาวสมุทรสงครามต่อไป 

“ขอฝากน้องเอส นักการเมืองรุ่นใหม่ ไว้กับพี่น้องชาวสมุทรสงคราม ฝากเพื่อนสมาชิกชาวประชาธิปัตย์ ที่ยังแน่นเหนียวอยู่กับพรรค ขอให้มั่นคงต่อไป และขอให้สนับสนุนพวกเรา จับมือกันเดินหน้าไปด้วยกัน เพื่อพาสมุทรสงครามไปสู่ความสำเร็จในการสร้างความเจริญก้าวหน้า และเป็นจังหวัดตัวอย่างอีกจังหวัดที่ยึดอุดมการณ์เป็นด้านหลักสำหรับการตัดสินใจเลือกผู้แทนราษฎรในการเลือกตั้งครั้งนี้” นายจุรินทร์กล่าว 

ก่อนที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ และคณะหาเสียงจะเดินทางออกจากจังหวัดสมุทรสงคราม ได้เดินทางไปสักการะหลวงพ่อบ้านแหลม ที่วัดเพชรสมุทรวรวิหาร ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่คู่เมืองแม่กลอง เพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นจึงเดินทางต่อเพื่อไปขึ้นเวทีปราศรัยย่อยที่บ้านโตนดน้อย ต.หนองขนาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี สำหรับช่วยหาเสียงให้กับทีมนายอลงกรณ์ พลบุตร ต่อไป