posttoday

เลือกตั้ง66: ประยุทธ์ ไม่โดดเดี่ยว ชี้ มีทีมขับเคลื่อนภารกิจไปด้วยกัน

26 มีนาคม 2566

เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ เผย ประยุทธ์ ไม่โดดเดี่ยว มีทีมงาน พร้อมขับเคลื่อน ทำภารกิจไปด้วยกัน ให้อิสระ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.หาเสียง ขอแค่ยึดตามกรอบ พร้อมทำงานเพื่อส่วนรวม

วันที่26มี.ค. นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ( รทสช.) กล่าวภายหลังลงพื้นที่ช่วย น.ส.กาญจนา ภวัครานนท์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตบึงกุ่ม คันนายาว พรรครวมไทยสร้างชาติ หาเสียง พบปะประชาชนที่มาเดินออกกำลังกายภายในสวนสาธารณะเสรีไทย พร้อมกับขึ้นรถหาเสียงไปตามเส้นทางหลักว่า งานเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. 400 เขตทั่วประเทศ เมื่อวันที่25มี.ค. เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นความพร้อมเพรียงอย่างเต็ม 100% ของว่าที่ผู้สมัครทุกคน เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ที่ทุกคนที่มีจิตอาสาจะมาทำงานเพื่อส่วนรวม พรรคได้ประกาศ พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา และ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เป็นว่าที่แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค พลเอกประยุทธ์ได้กล่าวบนเวทีว่า รู้สึกอบอุ่น เพราะมีผู้ที่อยู่ร่วมบนเวทีที่จะต่อสู้ไปด้วยกันอีก 400 คน รวมทั้งสมาชิกอื่นๆอีกทั่วประเทศทำให้ไม่รู้สึกโดดเดี่ยว ที่จะขับเคลื่อนภารกิจไปด้วยกัน

"ทุกครั้งที่พลเอกประยุทธ์เข้ามาที่พรรคเห็นท่านอารมณ์ดีทุกวันและท่านพูดบนเวทีว่า ก่อนหน้านี้เวลาท่านขึ้นพูดท่านขึ้นเดี่ยว แต่วันนี้ไม่โดดเดี่ยวเดียวดายแล้ว บนเวทีมีว่าที่ผู้สมัครส.ส.400 คน ที่จะขับเคลื่อนภารกิจไปด้วยกัน นับได้ว่าเวทีเปิดตัวเมื่อวันที่ 25 มีนาคมเป็นเวทีแถลงข่าวที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่พรรครวมไทยสร้างชาติก่อตั้งมา ไม่ใช่แค่พลเอกประยุทธ์ นายพีระพันธุ์หรือผม แต่ยังมีว่าที่ผู้สมัครส.ส. ผู้บริหารและสมาชิกพรรค ทีมเศรษฐกิจของพรรคที่เพิ่งได้เปิดตัวไปนับว่าเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่และอบอุ่นที่สุดครั้งหนึ่ง"นายเอกนัฎกล่าว

สำหรับแนวทางการหาเสียงของว่าที่ผู้สมัครส.ส.ทั้ง 400 คนของพรรคนั้นคือความตั้งใจจริง การจะมาทำงานเพื่อส่วนรวมจะต้องมาจากจิตวิญญาณที่อยากจะเข้ามาทำงานเพื่อบ้านเมือง เพราะเห็นปัญหาของส่วนรวมมากกว่าปัญหาของตัวเองและเสนอตัวเข้ามาที่จะช่วยแก้ไข ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่สุด รวมกับความขยันที่จะลงพบปะประชาชน ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการหาเสียงที่ดี เทคนิคของแต่ละคนถือเป็นบุคลิกส่วนตัวที่แตกต่างกันไป ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้เซ็ตวิธีว่าทุกคนจะต้องมีวิธีการหาเสียงที่เหมือนกัน พรรครวมไทยสร้างชาติ ให้อิสระกับผู้สมัครทุกคนในการหาเสียงไม่ว่าจะเป็นในกรุงเทพฯหรือต่างจังหวัดก็ตาม ภายใต้กรอบหลักที่ได้แนะนำไปคือขอให้เริ่มต้นจากจิตใจที่มีความตั้งใจจริงในการทำเพื่อส่วนรวม เป็นแนวทางหาเสียงที่สำคัญของพรรครวมไทยสร้างชาติ