posttoday

เลือกตั้ง66 : ณัฐวุฒิ กางแผนเพื่อไทยปราศรัย5จังหวัด 5เวที 5วันรวด

21 มีนาคม 2566

ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เผย เพื่อไทยลุยเปิดปราศรัยหาเสียง5จังหวัด5 เวที 5 วันรวด เป้าแลนด์สไลด์ยันยิ่งลงพื้นที่ความนิยมเพิ่ม

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยเตรียมเปิดเวทีปราศรัยตั้งแต่วันที่ 22-26 มีนาคม 2566 รวม  5 จังหวัด 5 เวที ได้แก่ นนทบุรี พระนครศรีอยุธยา  กทม. สระบุรี และนครปฐม นำโดยนายแพทย์ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน  และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรคเพื่อไทย และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรคและผู้ประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. พรรคเพื่อไทย

เริ่มจากวันที่ 22 มีนาคม 2566 เปิดเวทีปราศรัย ณ ลานท่าน้ำนนท์ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี เวลา 17:30-19:30 น. ซึ่งเป็นเวทีแรกหลังการประกาศยุบสภาของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา  ซึ่งนางสาวแพทองธาร จะร่วมเวทีปราศรัยนี้ 

จากนั้นในวันที่ 23 มีนาคม 2566 เปิดเวทีปราศรัยที่ตลาดน้ำอโยธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่วนใน

วันที่ 24 มีนาคม 2566  จะเปิดเวทีปราศรัยพร้อมเปิดตัวผู้ประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. กทม. 33 คนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พร้อมนำเสนอ นโยบาย แนวคิดการแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน  สถานที่และเวลาจะแถลงให้ทราบอีกครั้ง

วันที่ 25 มีนาคม 2566  เวลา 15:30 น. พบปะกลุ่มสหกรณ์โคนมมวกเหล็ก อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี ก่อนที่ในเวลา 17:30 น. จะเปิดเวทีปราศรัย ณ สนามกีฬา อบจ.สระบุรี ซึ่งในเวทีนี้ นางสาวแพทองธารจะไม่ได้เข้าร่วม 

ในวันที่ 26 มีนาคม เปิดเวทีปราศรัย ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม 

นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า รายละเอียดการเปิดเวทีปราศรัยในสัปดาห์ถัดไปได้กำหนดไว้แล้ว จะแถลงให้ทราบเป็นรายสัปดาห์ โดยในเดือนเมษายน 2566 นี้ คาดว่าจะมีการสำรวจกระแสนิยมพรรคการเมืองกันอีกครั้ง ซึ่งจะใช้ข้อมูลเหล่านี้มาเป็นข้อสรุปประกอบการลงพื้นที่ด้วย ยืนยันว่า แม้คะแนนความนิยมขยับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ ก็ยิ่งต้องทำงานหนัก ทุ่มเทเต็มกำลัง เต็มความสามารถเช่นเดิม