posttoday

มูรินโญสัญญาแรชฟอร์ดจะได้โอกาสมากขึ้น

28 สิงหาคม 2559

มูรินโญ รับประกันโอกาสของ แรชฟอร์ด รออยู่อีกมาก หลังสวมบทซูเปอร์ซับ ช่วยผีแดงคว้าชัยแบบ "เฟอร์กีไทม์"

มูรินโญ รับประกันโอกาสของ แรชฟอร์ด รออยู่อีกมาก หลังสวมบทซูเปอร์ซับ ช่วยผีแดงคว้าชัยแบบ "เฟอร์กีไทม์"

โจเซ มูรินโญ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าวัย 18 ปีมีโอกาสที่จะได้ลงเล่นให้กับทีมรออยู่อีกมากมาย หลังเปลี่ยนตัวลงมายิงประตูชัยให้ทีมช่วงทดเจ็บ เอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 27 ส.ค. หลังไม่ได้ลงเล่นใน 2 นัดแรก

"มาร์คัส แรชฟอร์ด มีโอกาสอีกมากกำลังรอเขาอยู่ ตอนทีมไล่บอลในเกมกับเลสเตอร์ ในศึกคอมมิวนิตี ชิลด์และคืนนี้ เขาสร้างความแตกต่างให้เรา เขาสร้างปัญหาใหม่ให้กับฝ่ายตรงข้าม ดังนั้นผมพอใจกับเขาและทีมมาก แม้แต่เกมรับ เราก็คุมเกมโต้กลับของพวกเขาได้" มูรินโญ กล่าว

กุนซือผีแดง ยังชื่นชมความตั้งใจของลูกทีมที่ไม่ลดละจนถึงนาทีสุดท้าย พร้อมยกเป็นมาตรฐานของโอลด์แทรฟฟอร์ดในการเป็นแชมป์

"เราสมควรชนะ และน่าจะง่ายกว่านี้ มันรู้สึกเยี่ยมมาก เมื่อคุณได้แต้มในนาทีสุดท้าย นักเตะแข็งแกร่งมากและในครึ่งหลังเหมือนสู้กับกำแพง เรามีจิตใจที่ยอดเยี่ยม เราแข็งแกร่งมากและพยายามจะสร้างปัญหาให้คู่แข่ง เราพยายาม พยายาม และก็ประสบความสำเร็จ ผมบอกนักเตะทุกวันว่า เราต้องลงสนามเพื่อชนะ เราต้องไม่พอใจกับผลที่น้อยกว่าชัยชนะ เรารู้ว่าจะมีแมตช์ที่เสมอหรือแพ้ แต่จิตใจต้องลงไปเพื่อชนะ วันนี้พวกเขาแสดงให้เห็นแล้ว เราต้องการเป็นแชมป์ เราไม่ต้องการออกสตาร์ตได้ดี เราต้องการจบได้ดี" มูรินโญ กล่าว

ภาพ - เอเอฟพี