posttoday

ผีแดงเตรียมเซ็นโซลชาคุมถาวรสัปดาห์นี้

26 มีนาคม 2562

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจับ โซลชา เซ็นสัญญาคุมทีมถาวรภายในสัปดาห์นี้

สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจับ โซลชา เซ็นสัญญาคุมทีมถาวรภายในสัปดาห์นี้

เดลิเมล์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเตรียมเซ็นสัญญาถาวรกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ภายในสัปดาห์นี้ หลังจากเฮดโค้ชวัย 46 ปีพาทีมผีแดงกลับมาทำผลงานได้อย่างร้อนแรง นับตั้งแต่ถูกดึงตัวเข้ามาคุมทีมแบบขัดตาทัพแทน โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนธ.ค.ปีที่แล้ว

รายงานระบุว่า ตามกำหนดเดิม แมนฯ ยูไนเต็ดรอที่จะให้การแข่งขันฤดูกาลนี้จบลงเสียก่อนจึงจะประกาศให้โซลชาคุมทีมแบบถาวร แต่ล่าสุดทีมปีศาจแดงพร้อมที่จะประกาศข่าวดีดังกล่าวภายในสัปดาห์นี้เลย เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับแฟนบอลและนักเตะในทีม อีกทั้งยุติข่าวลือต่างๆ โดยเฉพาะข่าวลือที่ว่าแมนฯ ยูไนเต็ดสนใจดึงตัว เมาริซิโอ โปเชตติโน่ มานั่งเก้าอี้กุนซือคนต่อไปในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด

ผีแดงเตรียมเซ็นโซลชาคุมถาวรสัปดาห์นี้

ขณะเดียวกัน เนมันยา มาติช มิดฟิลด์แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นนักเตะอีกรายที่ออกมาสนับสนุนอย่างเต็มที่ให้สโมสรรั้งตัวโซลชาให้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้ รวมไปถึงกลุ่มสตาฟฟ์โค้ช ไม่ว่าจะเป็น ไมค์ ฟีแลน ไมเคิ่ล คาร์ริค และคีแรน แม็คเคนน่า

“ผมคิดว่าเขาเป็นผู้จัดการที่ยอดเยี่ยม ผมจะมีความสุขมากแน่นอนถ้าเขาได้อยู่ต่อ และผมหวังว่ามันจะเป็นเช่นนั้น แต่ในขณะเดียวกัน คุณต้องพูดถึงไมค์ ไมเคิล และคีแรนด้วย พวกเราทำงานร่วมกันได้อย่างดีมาก ไม่ใช่แค่เฉพาะโอเล่คนเดียว” มาติช กล่าว