posttoday

กิเลนเปิดตัวเอ็นดรีสวมเบอร์9

09 มีนาคม 2559

เอ็นดรี เปิดตัวสวมเสื้อเอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทางการ โค้ชแบนมั่นใจฝีเท้าดีพอพาทีมล่าความสำเร็จ

เอ็นดรี เปิดตัวสวมเสื้อเอสซีจี เมืองทองฯ เป็นทางการ โค้ชแบนมั่นใจฝีเท้าดีพอพาทีมล่าความสำเร็จ

“กิเลนนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นต่างชาติรายใหม่ มิคาเอล เอ็นดรี้ กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 31 ปี จาก อัล ซะบ๊าบ จากลีกยูเออี โดยจะเข้ามาสวมหมายเลข 9 ช่วยทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ โดย ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ชกิเลนผยอง มั่นใจเพิ่มมิติแนวรุกให้ทีม
 
“ต้องขอบคุณทางผู้บริหารที่ดึงตัวผู้เล่นที่มีศักยภาพ เข้ามาสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมเรา สำหรับ มิคาเอล เอ็นดรี้ ถือเป็นกองหน้าที่มีโปรไฟล์ที่น่าสนใจ ด้วยจุดเด่นทั้งเทคนิค สไตล์การเล่น และการจบสกอร์ทั้งลูกบนพื้น และลูกกลางอากาศของเขา น่าจะเหมาะกับสไตล์การเล่นของเรา ซึ่งแน่นอนการเข้ามาของเขาจะช่วยเพิ่มมิติแนวรุกให้กับทีม เพื่อไล่ล่าความสำเร็จกลับคืนสู่สโมสรฯ ก็ขอให้แฟนบอลทุกคนร่วมให้กำลังใจเขา” โค้ชตะวัน กล่าว
 
ขณะที่เอ็นดรี กล่าวว่า ถือเป็นความท้าทายใหม่ และมองว่าฟุตบอลลีกที่นี่เติบโตรวดเร็วอย่างมาก เมื่อทราบว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ติดต่อมา ก็เริ่มศึกษาข้อมูลของสโมสรนี้

"จริงๆแล้วก็มีตัวเลือกอีกหลายทีมทั้งทีมในบ้านเกิดผม และทีมต่างประเทศที่ติดต่อเข้ามา แต่ผมเลือกมาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ เพราะความเป็นมืออาชีพ การเป็นสโมสรชั้นนำและกระหายความสำเร็จ และยังมีแฟนบอลหนุนหลังที่เหนียวแน่น ผมอยากเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้และอยากสัมผัสแชมป์ฟุตบอลลีกที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย”
 
สำหรับ ไมเคิล เอ็นดรี้ เริ่มต้นการค้าแข้งกับสโมสร สปอร์ตติ้ง ตูลง และ ชาร์เลรอย ในบ้านเกิด ก่อนย้ายมาเล่นในตะวันออกกลางกับทีม อัล-อิติฮัต ก่อนระเบิดฟอร์มเก่งยิงไป 71 ประตู จากการลงสนาม 51 นัด และพาทีมคว้าแชมป์ลีก 2010 พร้อมคว้าตำแหน่งดาวซัลโว 2 ปีติด ก่อนย้ายร่วมทีม ดูไบ เอสซี, อัล ไซลิยา และ อัล ซาบ๊าบ ตามลำดับ โดยถือเป็นผู้เล่นต่างชาติรายที่ 4 ต่อจาก คเลตัน ซิลวา, นาโออากิ อาโอยามะ และ มาริโอ อัลวาเรซ อบรานเต้

 

กิเลนเปิดตัวเอ็นดรีสวมเบอร์9

 

กิเลนเปิดตัวเอ็นดรีสวมเบอร์9