posttoday

แวดวงแข้งโลก

13 พฤษภาคม 2555

... ดีเอโก มาราโดนา อดีตตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ เปป กวาร์ดิโอลา จะมาเป็นกุนซือใหม่ให้เชลซีในฤดูกาลหน้า แม้ว่าเจ้าตัวเคยระบุว่าต้องการพักหลังคุมบาร์เซโลนามา 3 ปี ...

... ดีเอโก มาราโดนา อดีตตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ เปป กวาร์ดิโอลา จะมาเป็นกุนซือใหม่ให้เชลซีในฤดูกาลหน้า แม้ว่าเจ้าตัวเคยระบุว่าต้องการพักหลังคุมบาร์เซโลนามา 3 ปี ...

... ทีมชาติอังกฤษต้องลุ้น สกอตต์ ปาร์กเกอร์ มิดฟิลด์สเปอร์ส ให้ฟิตสมบูรณ์ทันศึกยูโร 2012 ที่จะเปิดฉากในเดือนหน้านี้ หลังจากที่เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ...

... มาร์ติน สเคอร์เทล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสโลวาเกีย ขึ้นบัญชีขอย้ายทีมจากลิเวอร์พูลหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะได้เป็นตัวหลักในทีมของกุนซือ เคนนี ดัลกลิช ตามการรายงานจากเว็บไซต์โกล ...

... อลัน พาร์ดิว โค้ชนิวคาสเซิล มองว่าลูกทีมจะเล่นแบบไร้ความกดดันในเกมสุดท้ายของลีกที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน เพราะไม่ว่าจะได้ตั๋วไปลุยยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก หรือไม่ ก็ถือว่าซีซันนี้ประสบความสำเร็จแล้วจากการจบที่ 5 ของตาราง ...

... เรอัล มาดริด เตรียมยื่นข้อเสนอ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียของเชลซี มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ...

... แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์ส ยืนยันว่า ไม่หวั่นจะเสียผู้เล่นตัวเก่งอย่าง ลูกา โมดริช และ แกเร็ธ เบล หากทีมชวดโควตาไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ซีซันหน้า ...

... นิคลาส เบนต์เนอร์ หัวหอกชาวเดนิช ยอมรับว่าเตรียมอำลาอาร์เซนอลแบบถาวร หลังจากที่สัญญายืมตัวกับซันเดอร์แลนด์จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมอ้างว่าได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ...

... ฟิลิปโป อินซากี กองหน้าวัย 38 ปี, เจนนาโร กัตตูโซ มิดฟิลด์วัย 34 ปี และ อเลสซานโดร เนสตา กองหลังวัย 36 ปี เตรียมปิดฉากการค้าแข้งกับมิลาน ในเกมนัดปิดซีซันที่จะพบกับ โนวารา คืนนี้ หลังจากที่อยู่ในถิ่นซาน ซิโร นานร่วมทศวรรษ ...

... หลุยส์ เอนริเก เผยว่า สาเหตุที่ตัดสินใจอำลาโรมาหลังจบฤดูกาล ทั้งที่เพิ่งเข้ามาคุมทีมได้ปีเดียว เป็นเพราะรู้สึกเหนื่อยใจกับเสียงวิจารณ์ที่ถาโถมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ย้ำว่า ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีในกัลโช เซเรีย อา ...

... ลาซิโอ กำลังมองหาโค้ชคนใหม่แทนที่ เอดี เรยา ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อในอิตาลียกให้ จิอันฟรังโก โซลา กับ โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ สองอดีตสตาร์เชลซี เป็นตัวเต็ง ...

... สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วานนี้ คลีตัน ซิลวา ทำแฮตทริกให้บีอีซี เทโรศาสน ถล่ม บางกอกกล๊าส 3-0 ส่วนผลคู่อื่น อินทรีเพื่อนตำรวจ เสมอ บีบีซียู 1-1, สมุทรสงคราม เอฟซี แพ้ ชัยนาท เอฟซี 2-3, ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ แพ้ ทีโอที เอฟซี 0-1, เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ อีสาน ยูไนเต็ด 2-1