posttoday

ชาญวิทย์เร่งเคาะประตูบ้านหาเสียง

25 พฤษภาคม 2554

ชาญวิทย์ไม่กลัวพื้นที่ชนช้าง เร่งเคาะประตูบ้านสานต่อประกันรายได้เกษตรกรมีนบุรี นายชาญวิทย์ วิภูศิริ ผู้สมัครสส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งที่ 17 มีนบุรี คันนายาว พรรคประชาธิปัตย์เปิดเผยว่า พรรคมีความคาดหวังให้เป็นตัวแทนประชาชนในพื้นที่นี้ โดยเฉพาะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้ให้กำลังใจ แม้ว่า พรรคคู่แข่งจะเป็นเจ้าของพื้นที่หรือเป็นพื้นที่ชนช้าง แต่ก็มั่นใจในคุณสมบัติของตัวเองโดยเฉพาะความเป็นคนรุ่นใหม่ที่ผ่านประสบการณ์ด้านธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ บวกกับงานด้านธุรกิจในและต่างประเทศยู่ในภาคการเกษตรก็จะผลักดันทำงานการเมืองมีความตั้งใจทำงานการเมือง

ชาญวิทย์ไม่กลัวพื้นที่ชนช้าง เร่งเคาะประตูบ้านสานต่อประกันรายได้เกษตรกรมีนบุรี
 
นายชาญวิทย์ วิภูศิริ ผู้สมัครสส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งที่ 17 มีนบุรี คันนายาว พรรคประชาธิปัตย์เปิดเผยว่า พรรคมีความคาดหวังให้เป็นตัวแทนประชาชนในพื้นที่นี้ โดยเฉพาะนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้ให้กำลังใจ แม้ว่า พรรคคู่แข่งจะเป็นเจ้าของพื้นที่หรือเป็นพื้นที่ชนช้าง แต่ก็มั่นใจในคุณสมบัติของตัวเองโดยเฉพาะความเป็นคนรุ่นใหม่ที่ผ่านประสบการณ์ด้านธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ บวกกับงานด้านธุรกิจในและต่างประเทศยู่ในภาคการเกษตรก็จะผลักดันทำงานการเมืองมีความตั้งใจทำงานการเมือง

โดยภายหลังการรับสมัครจะเร่งรณรงค์หาเสียงด้วยการเดินเท้าเคาะประตูบ้านและขึ้นรถปราศรัยรอบพื้นที่เพื่อทำความเข้าใจในนโยบายหลักของพรรค ซึ่งในพื้นที่กทม.พรรคเน้นนโยบายในเรื่องที่อยู่อาศัยของประชาชน ปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติด การจราจร ปัญหาหนี้สิน ปัญหาปากท้องโดยเฉพาะในพื้นที่มีนบุรีซึ่งประชาชนบางส่วนยังอยู่ในภาคการเกษตรจะสานต่อนโยบายประกันรายได้เกษตรกร ซึ่งนโยบายเดิมก็ได้ดำเนินการและส่งผลดีต่อคนในพื้นที่แล้ว

นายชาญวิทย์ กล่าวว่า โดยส่วนตัวต้องการสร้างการเมืองให้เป็นเรื่องที่ประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในการตัดสินใจอย่างแท้จริงจังโดยเห็นว่าการศึกษายังเป็นเรื่องสำคัญต่อการมีส่วนร่วมทางการเมืองของประชาชน