posttoday

ฝรั่งแจ้งจับ'ไกรสร'ทำร้ายร่างกาย

14 พฤษภาคม 2554

ทะเลาะกันเรื่องหมาฝรั่งแค้นแจ้งจับไกรสรทำร้ายร่างกาย  ด้านอดีตพระเอกดังครวญใกล้ถึงวันครบรอบวันตายพุ่มพวงจะเกิดเรื่องไม่เป็นเรื่องทุกครั้ง

ทะเลาะกันเรื่องหมาฝรั่งแค้นแจ้งจับไกรสรทำร้ายร่างกาย  ด้านอดีตพระเอกดังครวญใกล้ถึงวันครบรอบวันตายพุ่มพวงจะเกิดเรื่องไม่เป็นเรื่องทุกครั้ง

นายโรเบิร์ต คิง สตีเวนสัน ชาวอังกฤษซึ่งมีบ้านพักอยู่ที่หมุ่บ้านสวนนทรี หมู่ 2 ต.หนองจ้อย อ.สันทราย เข้าแจ้งความกับพ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ เรือนแก้ว พนักงานสวบสวนเวรสภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ว่าถูกเพื่อนบ้านเดียวกันทำร้ายร่างกายจนรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา
 
ทั้งขณะที่ตำรวจสอบปากคำผู้เสียหายอยู่นั้นฝ่ายที่ถูกระบุว่าเป็นคนทำร้ายได้เดินทามาที่โรงพักพอดี ทราบชื่อต่อมาว่า นายไกรสร ลีละเมฆินทร์ หรือ ไกรสร แสงอนันต์ อยู่บ้านเลขที่ 199/529 หมู่บ้านสวนนทรี หมู่ 2 ต.หนองจ้อน อ.สันทราย โดยเดินทางมาพร้อมกับนางสิริกร อินพรหม ผู้เป็นภรรยา ซึ่งฝ่ายอดีตพระเอกดังก็ได้เข้าพบ พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ และแจ้งความให้ดำเนินคดีกับนายโรเบิร์ตเช่นกัน
 
อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ได้ให้ทั้งคู่เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยฝ่ายนายโรเบิร์ตได้เล่าว่าขณะที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้านของนายไกรสร จู่ๆก็ได้มีสุนัขวิ่งออกมาจากบ้านไล่กัดจึงตัดสินใจจอดรถแล้วไล่สุนัขตัวดังกล่าว ขณะนั้นภรรยาของนายไกรสรเห็นเข้าก็ได้เข้ามาต่อว่าจึงเกิดการทะเลาะกัน ต่อมานายไกรสรจะเข้ามาทำร้ายร่างกายทำให้รู้สึกตกใจจึงวิ่งหนีจนหกล้มได้รับบาดเจ็บที่ขาขวา
 
ด้าน นายไกรสร กล่าวว่า เห็นคู่กรณีจะทำร้ายสุนัขจึงวิ่งไปคว้าก้านมะพร้าวไล่ตีนายโรเบิร์ตแต่ยังไม่ทันได้โดนตัวนายโรเบิร์ต ฝ่ายคู่กรณีก็รีบทิ้งรถวิ่งหนีจนหกล้มได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ต่อมาเห็นว่าจะมาแจ้งความดำเนินคดีจึงตามมาที่โรงพัก
 
นายไกรสร กล่าวอีกว่า ไม่รู้เป็นอะไรเมื่อใกล้ถึงวันครบรอบวันเสียชีวิตของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ อดีตภรรยาก็มักจะเกิดเรื่องต้องให้เป็นข่าวขึ้นทุกๆครั้งไป ในครั้งนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเลยซึ่งอยู่ในบ้านแท้ๆเห็นภรรยามีเรื่องหน้าบ้านกับฝรั่งที่จะทำร้ายสุนัขจึงจะเข้าไปห้ามกลับถูกด่าทำให้ทนไม่ไหวจึงใช้ก้านมะพร้าวเล็กๆไล่ตีแต่ไม่ถูก แต่คู่กรณีหกล้มเองก็มาแจ้งความก็ไม่มีอะไรมากซึ่งเรื่องก็ยุติแล้วเพราะต่างฝ่ายต่างก็เข้าใจผิด