posttoday

เสี่ยบังคับสาว15ค้ากามขัดดอกหายตัวจากรีสอร์ท

26 เมษายน 2565

บุรีรัมย์-ตำรวจภาค3ตั้งทีมคลี่คลายคดีเสี่ยเจ้าของรีสอร์ทบังคับสาว15ค้ากามขัดดอก จ่ออนุมัติขอหมายจับ ขณะเจ้าตัวหายเข้ากลีบเมฆ

ความคืบหน้ากรณีนางน้อย (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกบุญธรรม แจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในอ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ บังคับให้ขายบริการให้กับแขกที่เข้ามาพักในรีสอร์ทเพื่อขัดดอกหลังจากที่น.ส.เอไปยืมเงินเสี่ย 6,300 บาท เพื่อนำไปเป็นค่ารักษาย่าวัย 70 ปีที่ป่วยต้องผ่าตัดด่วนเมื่อไม่ยอมไปรับแขกเสี่ยก็จะขู่ว่าจะแจ้งความที่ยืมเงินแล้วไม่จ่ายทั้งจะประจานให้อับอาย น้องผู้เสียหายจึงจำใจต้องทำโดยไปรับแขกตามที่เสี่ยเจ้าของรีสอร์ทสั่งทั้งหมด 4 ครั้ง จนทนไม่ไหวแล้วอยากจะหยุดแต่ก็ถูกขู่ไม่มีใครช่วยได้ เพราะเสี่ยอ้างว่า รู้จักตำรวจทั้งโรงพัก ล่าสุดบ้านพักเด็กและครอบครัวจ.บุรีรัมย์ ได้รับเด็กผู้เสียหายเข้ารับการคุ้มครองดูแลสวัสดิภาพชั่วคราวแล้ว

ล่าสุด ตำรวจภูธรภาค 3 ได้มีการแต่งตั้งคณะพนักงานสอบสวนขึ้นมาร่วมทำคดีนี้พร้อมจัดชุดลงพื้นที่หาข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมด้วยซึ่งวันนี้สหวิชาชีพก็ได้นัดเด็กเข้าสอบปากคำตามขั้นตอนที่อัยการจังหวัดนางรอง เพื่อประกอบสำนวนคดี พร้อมทั้งจะมีการเรียกพยานและผู้เกี่ยวข้องที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างถึงมาสอบปากคำด้วยเช่นกันซึ่งหากมีพยานหลักฐานเพียงพอมัดตัวว่าผู้ที่ถูกแจ้งความกล่าวหา มีพฤติการณ์กระทำผิดฐานใดบ้าง ทางพนักงานสอบสวนก็รวบรวมหลักฐานทั้งหมด ยื่นขออนุมัติศาลจังหวัดนางรองออกหมายจับผู้กระทำผิดทันทีเนื่องจากคดีมีอัตราโทษเกิน 3 ปี อย่างไรก็ตามหลังจากที่เหยื่อได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ก็ไม่พบเสี่ยอยู่ที่รีสอร์ทแต่อย่างใด แต่รีสอร์ทยังคงเปิดให้บริการตามปกติ จากการสอบถามแม่บ้านที่รีสอร์ทก็บอกว่าไม่ทราบว่าเสี่ยไปไหน