posttoday

แม่ทัพภาค 4 เยี่ยมชาวบ้านเหยื่อกับระเบิดผู้ก่อความไม่สงบ

06 กุมภาพันธ์ 2565

สงขลา-แม่ทัพภาคที่ 4 เยี่ยมให้กำลังใจชาวบ้านได้รับบาดเจ็บเหยียบกับระเบิดคนร้ายลอบนำมาวางเอาไว้บริเวณสะพานรถไฟ พร้อมสั่งหน่วยในพื้นที่เร่งซ่อมแซมบ้านเพื่อรองรับการใช้ชีวิตใหม่ 

เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่รพ.สงขลา พล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เข้าเยี่ยมและติดตามอาการบาดเจ็บของนายสุทธิศักดิ์ หมีนเส็น อายุ 44 ปี ชาวบ้านในพื้นที่อำเภอจะนะ ที่ได้รับบาดเจ็บเหยียบกับระเบิดที่คนร้ายลอบนำมาวางเอาไว้บริเวณสะพานรถไฟบ้านน้ำเค็ม ต.บ้านนา อ.จะนะ จงสงขลา ขณะออกหาปลา ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีบาดแผลตามร่างกายจากสะเก็ดระเบิด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งได้มอบกระเช้าเยี่ยมผู้ป่วย เงินช่วยเหลือและบำรุงขวัญให้แก่นายสุทธิศักดิ์และครอบครัวเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ

ทั้งนี้ แม่ทัพภาคที่ 4 ได้พูดคุยสอบถามอาการตลอดจนกล่าวให้กำลังใจนายสุทธิศักดิ์ขอให้มีขวัญและกำลังใจที่ดีกลับมาใช้ชีวิตเพื่อครอบครัว และด้วยเนื่องจากนายสุทธิศักดิ์มีฐานะยากจน มีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีบุตรด้วยกันทั้งหมด 6 คน แม่ทัพภาคที่ 4 จึงได้มีดำริให้หน่วยในพื้นที่เข้าทำการต่อเติมและซ่อมแซมบ้านให้ใหม่ เพื่อรองรับการใช้ชีวิต นอกจากนี้ยังได้เน้นย้ำให้ทุกพื้นที่เพิ่มความระมัดระวัง และความเข้มงวด ประสานกำลังทุกภาคส่วนรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน

แม่ทัพภาค 4 เยี่ยมชาวบ้านเหยื่อกับระเบิดผู้ก่อความไม่สงบ

ขณะที่ นายสุทธิศักดิ์ได้กล่าวขอบคุณแม่ทัพภาคที่ 4 หน่วยงานในพื้นที่ที่ได้หมุนเวียนมาเยี่ยมให้กำลังใจ และช่วยเหลือครอบครัว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือประชาชนในพื้นที่ หากพบเห็นสิ่งผิดปกติ หรือบุคคลต้องสงสัยเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ สามารถแจ้งได้ที่เบอร์สายตรงแม่ทัพภาคที่ 4 โทร 061-1732999 และเบอร์สายด่วน 1341 หรือหน่วยเฉพาะกิจในพื้นที่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง