posttoday

เหยื่อแชร์บ้านท้าวหมวยนับ10รายแจ้งความโรงพักเมืองพิษณุโลก

05 กุมภาพันธ์ 2565

พิษณุโลก-เหยื่อแชร์บ้านท้าวหมวย นับ 10 รายแจ้งความดำเนินคดีท้าวแชร์หมวย สูญเงินกว่า 7.2ล้านบาท ตำรวจชี้เข้าข่ายฉ้อโกง ขอผู้เสียหายมาแจ้งความทำสำนวนรวมเป็นคดีเดียวกัน

นางสาวธารทิพย์ ศรีท้วม อายุ 26 ปีพร้อมด้วยผู้เสียหายอีกจำนวนกว่า 10 ราย ที่ลงทุนกับแชร์บ้านท้าวหมวยแล้วปิดตัวหนี เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพราะทำให้ลูกแชร์สูญเงินไปกว่า 7.2 ล้านบาท

นางสาวธารทิพย์ เปิดเผยว่า ส่วนตัวลงทุนไปแสนกว่าบาท ปรากฎว่า ท้าวแชร์ปิดบ้านหนี ไม่สามารถติดต่อได้ทำให้รวมตัวกันได้44 ราย สูญเงิน จำนวน 7.2 ล้านบาท ที่ผ่านมาเคยไปดูบ้านของท้าวแชร์คนดังกล่าวแล้วแต่ก็ไม่พบแต่อย่างใดคาดว่าหายตัวไปแล้วนานกว่า 72 ชั่วโมง จึงได้มาแจ้งความดำเนินคดีกับท้าวแชร์คนนี้ให้ถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า คดีนี้เข้าข่ายในคดีฉ้อโกง ซึ่งประชาชนที่ได้รับความเสียหายจากการไปลงทุนแชร์ดังกล่าวให้มาแจ้งความไว้ทีเดียวกัน เพื่อจะได้ทำสำนวนดำเนินคดีทีเดียวไปพร้อมกันจึงขอเตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อการระดมทุน หรือ แชร์ลูกโซ่ ต่างๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหายไม่อยากให้ประชาชนตกเป็นเหยื่อดังกล่าวได้