posttoday

ล่าลูกเขยขี้หึงคว้ามีดฟันภรรยาและพ่อตาเจ็บคู่

01 เมษายน 2564

ชัยภูมิ-ลูกเขยจอมหึงคว้ามีดฟันภรรยา พ่อตาป้องลูกสาวออกรับแทนเจ็บทั้งคู่ ยืนยันไม่ยอมขอตำรวจเร่งจับกุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

นายสำรวย โม้แก้ว ผญบ.หนองหญ้าข้าวนก ม.18 ต.ละหาน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ไปตรวจสอบเหตุลูกเขยทำร้ายภรรยาและพ่อตาได้รับบาดเจ็บสาหัสนำส่งโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส และผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปขณะที่เจ้าหน้าที่เร่งระดมกำลัง ชุดสืบสวน สภ.จัตุรัส ผู้นำท้องถิ่น ออกติดตามไล่ล่า

นายสำรวย เปิดเผยว่าขณะที่เข้าไปทำธุระที่ตัวเมืองชัยภูมิลูกบ้านโทรมาแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย2 พ่อลูกอาการสาหัสจึงรีบโทรประสานกู้ภัยให้มาช่วยนำส่ง รพ.จัตุรัสก่อนที่จะรีบกลับมาตรวจสอบ ผู้บาดเจ็บเป็นชายอายุ66ปี ซึ่งเป็นพ่อตา และลูกสาว อายุ32ปี ซึ่งเป็นภรรยาของลูกเขยผู้ก่อเหตุ ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บถูกฟันด้วยของมีคม สาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากอาการหึงหวง ระแวงภรรยาปันใจให้ชายอื่น จึงมีปากเสียงและทะเลาะกัน เคยเรียกมาไกล่เกลี่ยแล้ว

ขณะที่พ่อตา เผยว่า ลูกเขยเคยบ่นและมีคนมาเล่าให้ฟังว่าขู่ที่จะฆ่าทิ้งทั้งภรรยาและพ่อตาที่ยุยงให้ลูกสาวเกลียดชังสามี ทั้งที่ไม่เคยที่จะยุ่งเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของลูกเพียงเเต่คอยบอกให้ใจเย็นๆมีอะไรก็ค่อยๆคุยกัน แต่เมื่อเห็นลูกเขยควักมีดพร้ากระหน่ำฟันลูกสาวขณะหลับจึงได้ลุกและกระโดดเพื่อที่จะป้องกันลูกสาว เป็นจังหวะเดียวกับที่ยกแขนซ้ายขึ้นกันทำให้ถูกคมมีดได้รับบาดเจ็บจึงตะโกนบอกให้ลูกสาววิ่งหนีออกไป ในที่ปลอดภัยเพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ลูกเขยจะตั้งหลักและวิ่งหนีออกไปขอให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมลูกเขยรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดจะไม่ยอมความใดๆทั้งสิน