posttoday

โหดเกิน!รับไม่ได้ลูกชายวัย17ถูกรุมทำร้ายปางตาย

31 มีนาคม 2564

บุรีรัมย์-แม่ร้องสื่อลูกชายวัย17ถูกโจ๋นับสิบประกบแทงใช้โซ่รถฟาดกลางสี่แยกไฟแดงอาการปางตายจี้ตำรวจตามตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 31มี.ค.64 นางอุดร จรเข้ อายุ 47ปี ชาวบ้านหนองกันงา ต.หนองโบสถ์ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรองเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายบุตรชายวัย17ปีบาดเจ็บสาหัสเพราะถูกรุมเตะต่อย ใช้อาวุธมีดแทง และโซ่รถฟาด ขณะที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปกับลูกพี่ลูกน้องและเพื่อน ไปรับประทานอาหารในตัวเมืองของอำเภอนางรอง เมื่อวันที่ 29 มี.ค.64บริเวณสามแยกทางเข้า บขส.นางรองขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนางรอง

โหดเกิน!รับไม่ได้ลูกชายวัย17ถูกรุมทำร้ายปางตาย

นางอุดร เล่าว่า ปัจจุบันลูกชายทำงานรับจ้างทั่วไป วันเกิดเหตุ ช่วงประมาณ 1 ทุ่มวันที่ 29 มี.ค.ลูกชายหยุดงาน 1 วัน จึงขับรถจักรยานยนต์ออกไปกับญาติพี่น้องและเพื่อนประมาณ 5 คน บอกว่าจะพากันไปกินข้าวในตัวอำเภอนางรอง แต่พอขับไปถึงสามแยกทางเข้า บขส. ก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่นผู้ชายประมาณ 10 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดประกบแล้วช่วงที่ติดไฟแดงก็เข้ามารุมทำร้ายลูกชายทั้งเตะ ต่อย เข้าล็อกตัวก่อนใช้มีดแทง แล้วยังโซ่ฟาดซ้ำอีกจนลูกชายบาดเจ็บสาหัส ส่วนญาติและเพื่อนที่ไปด้วยกับลูกชายต่างก็พากันวิ่งหนีตายไปคนละทิศละทางหลังก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นก็พากันแยกย้ายหลบหนี

โหดเกิน!รับไม่ได้ลูกชายวัย17ถูกรุมทำร้ายปางตาย

จากนั้นชาวบ้านจึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยฯ ให้มารับลูกชายไปส่งที่โรงพยาบาลนางรอง พบมีแผลถูกแทงที่ใต้ราวนมด้านซ้ายจนทะลุปอด ทั้งมีแผลถูกแทงที่หน้าอกอีก 1 แผล และมีรอยใช้โซ่รถฟาดที่บริเวณหน้าอกทางรอยยาวด้วย ตอนนี้ยังอาการสาหัส ซึ่งไม่รู้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมีเรื่องอะไรกับลูกชายหรือเพื่อนลูกชายที่ไปด้วยกันหรือไม่ หรืออาจจะเป็นการทำร้ายผิดคนหรือไม่อย่างไร เพราะวัยรุ่นทุกวันนี้แค่มองหน้ากันก็ไม่พอใจกันแล้วแต่ในความรู้สึกคนเป็นแม่รับไม่ได้เพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจและโหดเหี้ยมมากจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีและอยากฝากถึงกลุ่มที่ก่อเหตุหากยังมีสำนึกก็ให้มามอบตัวยอมรับผิดกับสิ่งที่กระทำด้วย