posttoday

แฟนคลับรอลุ้น"ณเดชน์-แม่แก้ว" ลงคะแนนเลือกตั้งเทศบาลขอนแก่น

27 มีนาคม 2564

ขอนแก่น-แฟนคลับรอลุ้น"ณเดชน์-แม่แก้ว" ใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งเทศบาลขอนแก่น กกต.เตือนผู้ไม่มาใช้สิทธิให้รีบแจ้งภายใน7วัน

เมื่อวันที่ 27 มี.ค.2564ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 20 เขตเลือกตั้งที่ 3 ตลาดน้อยการเคหะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น นางกฤษณา แสนสอาด รองปลัดเทศบาลนครขอนแก่น นำคณะเจ้าหน้าที่ กกต.ประจำ เทศบาลนครขอนแก่น หรือ ทน. ลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อยในการจัดหน่วยเลือกตั้ง ตามรูปแบบและวิธีการตามที่ กกต.กำหนด ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งหรือ กปน.ต่างจัดเตรียมหน่วยเลือกตั้งและอุปกรณ์ประจำหน่วยในด้านต่างๆเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเฉพาะทางเข้า และทางออก รวมทั้งสถานที่ตรวจสอบรายชื่อหรือจุดสังเกตุการณ์ของผู้แทนผู้สมัคร ที่มีการจัดเตรียมสถานที่ไว้อย่างรัดกุม และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านสาธารณสุขจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเข้มงวด

แฟนคลับรอลุ้น"ณเดชน์-แม่แก้ว" ลงคะแนนเลือกตั้งเทศบาลขอนแก่น

ขณะที่หน่วยเลือกตั้งแห่งนี้ต่างได้รับความสนใจจากประชาชนเนื่องเป็นหน่วยเลือกตั้งที่ดารานักแสดงชื่อดัง คือ นายณเดชน์ คูกิมิยะ และ "แม่แก้ว"นางสุดารัตน์ คูกิมิยะ มีรายชื่อในการเลือกตั้งสมาชิกสภาและนายกเทศมนตรีนครขอนแก่นครั้งนี้โดยแม่แก้ว อยู่ในลำดับที่ 554 และ ณเดชน์ อยู่ในลำดับที่ 556

แฟนคลับรอลุ้น"ณเดชน์-แม่แก้ว" ลงคะแนนเลือกตั้งเทศบาลขอนแก่น

นางกฤษณาขณะนี้การเตรียมการในด้านต่างๆ ในการจัดการเลือกตั้งเรียบร้อยแล้วทั้งหมด และพร้อมต่อการจัดการเลือกตั้ง ในช่วงระหว่างเวลา 08.00-17.00 น.วันพรุ่งนี้ ( 28 มี.ค.) สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเดินทางมาเลือกตั้งให้ทำการยื่นเรื่องต่อนายทะเบียนอำเภอ หรือนายทะเบียนท้องถิ่น เพื่อแจ้งการไม่สามารถเดินทางมาเลือกตั้งได้สามารถดำเนินการด้วยตนเองหรือการมอบหมายบุคคลอื่น หรือส่งเอกสารทางไปรษณีย์ ให้แล้วเสร็จภายใน 7 วันคือไม่เกินวันที่ 4 เม.ย.เพื่อรักษาสิทธิ์ของตนเองตามระเบียบและข้อบังคับ ที่กำหนดไว้

แฟนคลับรอลุ้น"ณเดชน์-แม่แก้ว" ลงคะแนนเลือกตั้งเทศบาลขอนแก่น