posttoday

ชายวัย25ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงยิงภรรยา2คนและตัวเองดับคาคอนโดฯ

06 มีนาคม 2564

เชียงใหม่-พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบคอนโดที่เกิดเหตุ ชายวัย25ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงยิงภรรยา2คนและตัวเองเสียชีวิต ผบช.ภ.5ระบุผู้ตายเขียนจม.ลาฝากญาติช่วยดูแลลูก

กรณีชายวัย25ปี ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกง จับภรรยา-ลูก และเพื่อนสาวคนสนิทเป็นตัวประกัน ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ข้างที่ทำการธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคเหนือ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ หลังถูกตำรวจบุกจับกุม พร้อมทั้งยิงปืนขู่เป็นระยะก่อนจะปล่อยตัวลูกออกมา

ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้ (6มี.ค.) มีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตัดสินใจพังประตูเข้าไปด้านในพบว่าทั้ง 3 ราย ประกอบด้วยชายวัย25ปี ภรรยาและเพื่อนสาวคนสนิทเสียชีวิตทั้งหมดแล้ว เบื้องต้นคาดว่าสาเหตุมาจากความเครียดของชายวัย25ปีที่มีคดีความและจะถูกจับกุมตัวจึงก่อเหตุขึ้น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช จะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง

พลตำรวจโทประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 เปิดเผยว่า ในที่เกิดเหตุพบจดหมายของชายวัย25ปี เขียนลงบนกระดาษข้อความถึงญาติฝากให้ช่วยดูแลลูกด้วยคาดว่าน่าจะเป็นผู้ลงมือยิงภรรยาทั้ง2คนก่อนที่จะยิงตัวเองซึ่งครอบครัวและญาติไม่ติดใจสงสัยใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่มาตั้งแต่ต้น ที่มีการช่วยเหลือนำตัวลูกสาวของผู้ก่อเหตุออกมาได้ตั้งแต่วานนี้ อีกทั้งญาติรู้นิสัยใจคอของนผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดีว่าเป็นคนก้าวร้าว มั่นใจตัวเองสูง และยืนยันตั้งแต่ต้นว่าหากถูกจับยอมตายดีกว่า

พลตำรวจโทประจวบ ระบุด้วยว่าผู้ก่อเหตุและภรรยาคนที่2 มีหมายจับ สน.คลองตัน คดีร่วมกันฉ้อโกง,ความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และความผิดฟอกเงิน หลอกขายป้ายทะเบียนรถเลขสวย ผ่านเว็บไซต์แห่งหนึ่ง อย่างไรก็ตามไม่ทราบจำนวนผู้เสียหายและมูลค่าความเสียหายที่แน่ชัดเพราะเป็นคดีของตำรวจนครบาล