posttoday

แม่คลั่งจี้คอขู่ฆ่าตัวตาย ลูกชายยื่นเงินให้ยอมวางมีด

04 มีนาคม 2564

บุรีรัมย์-แม่คลั่งจี้คอตัวเองข่มขู่ลูกชายผ่านไปครึ่งชม.ลูกนำเงินยื่นให้5พันบาทยอมวางมีด ลูกชายสุดอัดอั้นไม่ได้โกรธแต่เสียใจยันดูแลให้เงินใช้ตลอดแถมส่งเสียน้องอีก3คน

เมื่อวันที่4มี.ค.64 เวลา 15.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองบุรีรัมย์ เข้าไประงับเหตุหญิงวัย50ปีใช้มีดจี้คอตัวเอง เหตุเกิดกลางถนนบ้านสวนครัว ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ กำลังยืนตะโกนโวยวายด่าลูกชายที่เป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถในมือข้างขวาถือท่อนเหล็กและมือข้างซ้ายถือมีดทำครัว 2 เล่มหาว่าลูกเนรคุณบ้าง ไม่รักบ้างบางช่วงก็ตะโกนทวงเงินสินสอดจากลูกชายจำนวน 211,999 บาท พร้อมทองหนัก 5 บาท ทั้งบอกว่าตัวเองป่วยเป็นโรคจิตเวชไม่กลัวใครจะทำร้ายหรือฆ่าใครก็ไม่ผิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่นานเกือบครึ่งชั่วโมงหญิงคลุ้มคลั่งยังไม่มีท่าทีจะสงบลง จากนั้นลูกชายซึ่งเป็นเจ้าของอู่ก็นำเงินจำนวน 5,000 บาทมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจยื่นให้แม่ เพราะรู้ว่าที่แม่เป็นแบบนี้ต้องการเรียกร้องความสนใจแค่อยากได้เงินปรากฎว่าหลังจากได้รับเงินอาการคลุ้มคลั่งก็สงบลงยอมเอาท่อนเหล็กและมีดให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมยกมือไหว้จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำไปสงบสติอารมณ์ก่อนจะปล่อยกลับบ้าน

ลูกชายคนโต อายุ33ปี เปิดเผยว่า ทำงานมาตั้งแต่อายุ 18ปี จนมีอู่ซ่อมรถเป็นของตัวเองดูแลแม่และส่งเสียน้องอีก 3 คนเรียนจนจบปริญญา ปัจจุบันมีครอบครัวมีลูก 2 คนอายุ 1 ขวบ และ 3 ขวบก็ต้องเลี้ยงดูครอบครัวที่ผ่านมาก็ไม่เคยเนรคุณพ่อแม่ให้เงินใช้เงินตลอดแต่แม่ใช้เงินฟุ่มเฟือยมากถ้ามีเงินก็จะเสริมสวยแต่งหน้าแต่งตัวออกไปนอกบ้านไม่รู้ออกไปทำอะไรพอเงินหมดก็จะเรียกร้องความสนใจลักษณะนี้บ่อยก่อนเกิดเหตุก็มาโวยวายจะเอาเงินอีกพอไม่ให้ก็ไม่พอใจทำลายข้าวของในอู่แล้วจู่ๆก็วิ่งไปเอามีดในอู่จะมาทำร้ายตนเองและน้องสาวในฐานะที่เป็นลูกก็ไม่ได้โกรธเพราะยังไงก็เป็นแม่แต่ก็เสียใจที่แม่เป็นแบบนี้