posttoday

สาวเมืองกาญจน์ร้องหมอดูหื่นกามหลอกข่มขืนถ่ายคลิปแบล็คเมล์

09 ธันวาคม 2563

กาญจนบุรี-หมอดูหื่นลวงทักเฟซบุ๊กสาวหลอกข่มขืนแถมถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์ผู้เสียหายสุดทนเล่าให้แม่ฟัง ก่อนพาแจ้งความและร้องยุติธรรมจังหวัดขอความช่วยเหลือ

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. นางบี อายุ 45 ปี บ้านอยู่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ)? อายุ 23 ปี บุตรสาวหอบหลักฐานเดินทางไปยังสำนักงานยุติธรรมจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อขอคำปรึกษากรณีที่ลูกสาวถูกนายโทน (นามสมมติ) หมอดูหื่นกามทำการทักเฟซบุ๊กหลอกให้ไปที่บ้านแล้วทำการ?ข่มขืน รวมทั้งทำร้ายร่างกาย ถ่ายรูป-คลิป ข่มขู่และแบล็คเมล์อย่างต่อเนื่อง

น.ส.เอ เล่าว่า? เหตุเกิดตั้งแต่กลางเดือนต.ค.ที่ผ่านมา ตนมีปัญหาส่วนตัว ต่อมา?หมอดูคนดังกล่าวได้ติดต่อมาพูดคุยทางเฟซบุ๊กว่า ตนกำลังมีเคราะห์จะดูดวงแก้กรรมให้ ตนก็หลงเชื่อ? จึงมีการติดต่อพูดคุยกัน? และมีการปรึกษาเรื่องการตั้งท้อง โดยทางหมอดูช่วยแก้ไขให้การช่วยเหลือว่าจะให้ยืมเงินจำนวน ?10,000 บาท จึงเรียกให้ตนไปทำสัญญาเงินกู้ที่บ้าน หลังทำสัญญาเสร็จแล้วก็ถูกหมอดูฉุดเข้าห้องนอนทำการปลุกปล้ำ พยายามจะข่มขืน ตนได้ยกมือไหว้ขอร้องว่าอย่าทำเลย ตนยืมเงินก็จะใช้คืนให้ แต่หมอดูก็ไม่ยอมหยุดได้ข่มขืนกระทำชำเรา? 1 ครั้ง แถมมีการใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้ด้วย 

สาวเมืองกาญจน์ร้องหมอดูหื่นกามหลอกข่มขืนถ่ายคลิปแบล็คเมล์

ต่อมาหมอดู?ยังมีการโทรศัพท์เรียกให้ตนไปพบที่บ้านและทำการข่มขืนตนอีก 1 ครั้ง? จนทนไม่ไหว? จึงเดินทางไปแจ้งตำรวจลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานไว้ที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ต่อมาหมอดูคนดังกล่าวได้โทรศัพท์ติดต่อมาอีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา เรียกให้ไปพบและพาตนเข้าไปนอนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี? โดยจะขอดูโทรศัพท์ของตน ตนไม่ยอมจึงใช้กุญแจมือแบบตำรวจล็อกมือทั้งสองข้างนไพล่หลัง จนข้อมือเป็นแผล ก่อนที่หมอดูจะทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้าไป 2 ครั้ง และข่มขู่มาตลอดว่า? ถ้าไม่มาพบจะแชร์ภาพและคลิปที่ถ่ายไว้เมื่อครั้งก่อนนำไปเผยแพร่ต่อสาธารณชน? ต่อมาตนจึงนำเรื่องทั้งหมดนี้ไปเล่าให้แม่และญาติฟัง? จนต้องมาขอคำปรึกษาที่สำนักงานยุติธรรมจังหวัดกาญจนบุรีเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของรัฐเข้าช่วยเหลือ 

หลังจากที่? น.ส.เอ ได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ยุติธรรมจังหวัดกาญจนบุรีเสร็จเรียบร้อย? ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้พา? น.ส.เอ? เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ? สภ.ท่าม่วง? พื้นที่เกิดเหตุไปที่ เพื่อแจ้งความดำเนินกับหมอดูรายนี้ในข้อหาข่มขืนและกรรโชกทรัพย์ต่อไป 

สาวเมืองกาญจน์ร้องหมอดูหื่นกามหลอกข่มขืนถ่ายคลิปแบล็คเมล์