posttoday

หมอดู ผ่าดวงบั้นปลาย"ส.ศิวรักษ์"ร่วมม็อบทำสังคมแตกแยก

28 พฤศจิกายน 2563

ซินแสเข่ง วิเคราะห์ดวงบั้นปลายชีวิต ส.ศิวรักษ์ ขี้นเวทีม็อบราษฎร ทำสังคมแตกแยก

เมื่อวันที่ 28 พ.ย.63 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบัน โหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ผ่าดวงชีวิตบั้นปลาย ท่านสุลักษณ์ ศิวรักษ์ หรือ ส. ศิวรักษ์ ในวัย 87 ปี นักเขียน นักปรัชญา นักคิด นักวิชาการ ที่มีอิทธิพลจนได้รับสมญานามว่า “ปัญญาชนแห่งสยาม “ที่ขึ้นเวทีม็อบราษฏร พบว่าดวงชะตาจะมีจุดเปลี่ยนชีวิตในบั้นปลายอาจจะส่งผลต่อเส้นทางชีวิตจากความคิดที่ก่อให้เกิดการปะทะสร้างความแตกแยกให้สังคมไทยเพราะในดวงชะตาท่านนั้นมีดวงของความแตกแยก วุ่นวาย สับสน ก่อให้เกิดความไม่เข้าใจ สร้างความคิดแตกแยก สับสน เหตุเพราะใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง ทั้งที่ดวงชะตานั้นมีความเป็นปูชนียยุคคลที่จะให้คนรุ่นหลังได้บันทึกในความทรงจำได้ แต่ต้องในทางที่สร้างสรรค์

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า แต่ดวงชะตาที่สร้างความขัดแย้งทำให้คิดตรงกันข้ามกับสังคมในบางครั้งจนกลายเป็นเรื่องของความไม่ปรองดองแตกแยกให้เกิดขึ้นจากดวงชะตาของท่านมีเรื่องความคิดที่เบียดเบียนตนเองให้เดือดเนื้อร้อนใจ จึงต้องปล่อยวาง เพราะพื้นฐานในดวงของท่านเป็นผู้มีอำนาจ มีบารมีไปจนถึงช่วงระหว่างบั้นปลายของชีวิต หากใช้ความคิดไปในทางสมานฉันท์ ท่านจะได้บทจารึกที่ทำให้ประชาชนคนไทย และคนรุ่นหลังได้จดจำไปในทางที่เป็นมงคล

“ เมื่อหากท่านเลือกใช้ความคิดไปในทางที่ผิดทำลาย ก็จะเป็นอัปมงคลชีวิตไปชั่วกาลนาน เพราะท่านเป็นบุคคลที่มีครูบาอาจารย์อยู่ในตนเอง เป็นบุคคลที่สามารถถ่ายทอดความรู้ ความสามารถได้ดี เป็นเอกลักษณ์บุคคล เป็นคนเก่งคนสู้ชีวิต เป็นบุคคลที่จะทำให้มีคนเคารพนับถือและกล่าวถึงไปชั่วชีวิตในความเป็นปูชนียบุคคล “ นายชนม์ทรรศน์ กล่าว