posttoday

สาว18ถูกอดีตสามีอุ้มไปซ้อมทารุณยอมปล่อยตัวแล้ว

03 ตุลาคม 2563

นครพนม-ตำรวจโพนสวรรค์พบแล้วสาว18ถูกอดีตสามีอุ้มหายตัว สภาพร่างกายถูกซ้อมกล้อนผม ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุคาดปมหึงหวงและขัดแย้งยาเสพติด

กรณีสาวอายุ18ปี ถูกอดีตสามีอุ้มหายตัวไปกักขังหน่วงเหนี่ยวทำร้ายร่างกาย ล่ามโซ่ กล้อนผม เปลื้องผ้าถ่ายรูปประจาน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29ก.ย.63 ในพื้นที่ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ต่อมาญาติได้โพสต์เฟซบุ๊กเพื่อขอความช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุ

ล่าสุดด้านตำรวจชุดสืบสวน สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม พร้อมตำรวจชุดกองปราบปราม ได้เร่งสืบสวนติดตามคนร้าย และช่วยเหลือผู้เสียหาย ปรากฎว่าผู้เป็นอดีตสามียอมปล่อยตัวผู้เสียหายไปส่งคืนให้ญาติที่บ้านพักในพื้นที่ จ.สกลนคร ในสภาพบอมช้ำจากการถูกทำร้าย แต่อาการปลอดภัยแล้ว

ขณะที่ พ.ต.อ.ปราโมทย์ อุทากิจ รักษาราชการแทน ผกก.สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ได้ ประสานนำตัวผู้เสียหาย มาสอบสวน เร่งติดตามจับกุมตัว ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี คาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.สกลนคร และ จ.นครพนม ส่วนปมสาเหตุ เชื่อว่ามาจากปัญหาความหึงหวง หลังเคยอยู่กินกันมาประมาณ 1-2 ปี ต่อมาได้เลิกรากัน ได้ประมาณ 5-6 เดือน แต่ผู้ก่อเหตุยังมาตามง้อและหึงหวง

อย่างไรก็ตาอีกแนวทางการสืบสวนของตำรวจเชื่อว่า จะมีปัญหาความขัดแย้งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ เนื่องจากมีการตรวจสอบเชิงลึกพบประวัติ เกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด โดยตำรวจจะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ให้เร็วที่สุด