posttoday

ฉาว!ครูชายโรงเรียนเอกชนในสุราษฎร์ฯขอมีเซ็กซ์แลกเกรดกับนร.ชาย

01 ตุลาคม 2563

พี่สาวเผยน้องชายถูกครูชายโรงเรียนเอกชนในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ขอล่วงละเมิดทางเพศแลกเกรด ด้านครูฉาว ชิงลาออกก่อนโรงเรียนตั้งกรรมการสอบ

เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ปกครองของนักเรียนชายชั้นมัธยมปลายของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ออกมาเปิดเผยว่า น้องชายได้ถูกครูผู้ชายของโรงเรียนขอล่วงละเมิดทางเพศเพื่อแลกเกรดแลกคะแนน พร้อมเผยหลักฐานเป็นภาพแชทข้อความระหว่างครูรายนี้กับน้องชาย พร้อมระบุว่าได้ร้องเรียนเรื่องดังกล่าวกับทางโรงเรียนไปแล้วแต่ยังไม่มีความคืบหน้า

ต่อมาผู้ปกครองของนักเรียนที่เสียหาย ได้เข้าพบผู้บริหารโรงเรียนเพื่อสอบถามความคืบหน้า โดยระบุว่า หลังเกิดเหตุน้องชายถูกครูผู้ชายแชทข้อความเพื่อล่วงละเมิดทางเพศ ตนได้ทำหนังสือร้องเรียนไปยังกรรมการสถานศึกษาเมื่อวันที่ 24 ก.ย.63 แต่ไม่มีความคืบหน้าอย่างใดจนเกรงว่าเรื่องจะเงียบหายไป เพราะทราบว่ามีนักเรียนชายชั้น ม.ปลายโรงเรียนแห่งนี้ถูกครูคนเดียวกันนี้กระทำในลักษณะเดียวกันแล้ว 3 คน ซึ่งกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อไปแจ้งความตำรวจ

"เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้มีผู้ชายใช้โปรแกรมแชททักมาหาตน โดยอ้างว่าเป็นครูที่โรงเรียนของน้องชายต้องการให้ตนลบข้อความโพสต์ในเฟซบุ๊กออก เนื่องจากทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียงและข่มขู่เข้าข่ายหมิ่นประมาททางคอมพิวเตอร์ ซึ่งตนเข้าใจว่า ผู้ชายคนที่โทรมาคือ ครูที่ก่อเหตุ และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนและครอบครัวไปเข้าพบผู้บริหารโรงเรียนทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้แจ้งว่า ครูที่ถูกกล่าวหาได้ยื่นหนังสือลาออกไปแล้วก่อนที่ตนจะไปถึง

ด้าน ผู้อำนวยการโรงเรียนเอกชนต้นสังกัดครูชายที่ถูกร้องเรียน เปิดเผยว่า ทางโรงเรียนได้ทราบเรื่องและเตรียมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง แต่พี่สาวของนักเรียนผู้เสียหายได้นำเรื่องมาโพสต์บนโซเชียล ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ครูชายคนดังกล่าวได้มาลาออกไปแล้วและแจ้งว่าเพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อเหตุที่เกิดขึ้น ซึ่งครูคนดังกล่าวเป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ซึ่งสอนมาแล้วประมาณ 6 ปีมีใบประกอบวิชาชีพ