posttoday

แม่ใจสลาย! ลูกสาวม.4ประกวดธิดาไหมถูกยิงดับปริศนา

26 กันยายน 2563

บุรีรัมย์-แม่ใจสลายร่ำไห้หน้าโลงศพลูกสาว ม.4 ตัวแทนธิดาไหมถูกกระสุนแก๊งโจ๋ดับ สุดเศร้าพ่อกลับจากไต้หวันถูกกักตัวไม่รู้ลูกตาย

เกิดเหตุแก๊งวัยรุ่นเกือบ 100 คน รวมตัวกันขับขี่รถจักรยานยนต์มากกว่า 30 คัน ก่อเหตุสาดกระสุนหลายนัด ขณะออกจากงานเทศกาลไหม อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ เป็นเหตุให้น.ส.ปอย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ ถูกกระสุนเจาะเข้าบริเวณหลังด้านซ้ายทะลุหน้าอกเสียชีวิต และกระสุนนัดเดียวกันยังทะลุไปโดนหลังของนายกิตติพัฒน์ หรือโก้ อายุ 18 ปี ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้น ปวส.ปี 1 จ.มหาสารคามแฟนหนุ่ม ได้รับบาดเจ็บด้วย นอกจากนี้ยังมีนักศึกษา ปวช.ปี 3 ซึ่งขับซ้อนแฟนสาวกลับจากเที่ยวงานมาด้วยกันก็ถูกกระสุนยิงใส่รถจักรยานยนต์ล้มบาดเจ็บอีก 2 คน

แม่ใจสลาย! ลูกสาวม.4ประกวดธิดาไหมถูกยิงดับปริศนา

ที่บ้านหัวฝาย ต.ดอนดอก อ.นาโพธิ์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของน้องปอย นักเรียนชั้น ม.4 นางสายฝน แพนไธสง อายุ 39 ปี ผู้เป็นแม่ที่ยังช็อกและทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกสาว ร้องไห้ปานจะขาดใจอยู่หน้าโลงศพสร้างความสลดใจแก่ญาติและชาวบ้านที่มาร่วมงาน ต่างช่วยกันปลอบใจ

นางสายฝน เปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ได้รับเลือกจากทางโรงเรียนให้เป็นตัวแทนถือป้าย และทำกิจกรรมต่างๆบ่อยครั้งล่าสุดก็ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนไปถือป้ายในวันเปิดงานเทศกาลไหมประจำปีของ อ.นาโพธิ์ เมื่อวันที่ 24 ก.ย.63 และคืนวันนี้ 26 ก.ย.ก็ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของตำบลไปประกวดธิดาไหมในงานเทศกาลไหมอ.นาโพธิ์ด้วยไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับลูกสาว ขณะที่นายอำนาจ แพนไธสง สามี ซึ่งพึ่งเดินทางกลับมาจากประเทศไต้หวันและถูกกักตัวอยู่ที่สถานกักกันของรัฐ ยังไม่รู้ว่าลูกสาวเสียชีวิตอยากให้ทางราชการติดต่อสามีเพื่อแจ้งข่าวให้ทราบ และอยากวิงวอนให้รัฐอนุญาตให้สามีกลับมางานศพลูกสาวด้วย

แม่ใจสลาย! ลูกสาวม.4ประกวดธิดาไหมถูกยิงดับปริศนา

ขณะที่นายกิตติพัฒน์ หรือโก้ แฟนหนุ่ม ซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนเข้าที่ด้วย กล่าวว่า ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับใครในงาน แต่ขณะขับรถกลับก็มีรถจักรยานยนต์กว่า 30 คัน รวมเกือบ 100 คน ขับผ่านมาแล้วสาดกระสุนใส่หลายนัดไม่ทราบสาเหตุ ด้วยความตกใจจึงพากันขับรถแยกย้ายกันหลบหนี ตอนแรกก็ยังไม่รู้ว่าแฟนที่นั่งซ้อนท้ายถูกยิวกระทั่งขับไปถึงหน้าบ้านป้าซึ่งอยู่ในหมู่บ้านรู้สึก เสียใจมาก หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะไม่พากันไปเที่ยวงาน

แม่ใจสลาย! ลูกสาวม.4ประกวดธิดาไหมถูกยิงดับปริศนา

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ ก็ได้เรียกกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยมาสอบปากคำ พร้อมตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อหากระสุนส่งตรวจพิสูจน์ ทั้งไล่กล้องวงจรปิดเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว