posttoday

จบดราม่าสาวสักรูปพญานาค กลายเป็นงูเขียวหัวโม่ง ได้รับการแก้ไขแล้ว

26 กันยายน 2563

นครศรีธรรมราช-จบดราม่าสาวสักรูปพญานาค กลายเป็นงูเขียวหัวโม่ง ช่างสักส่งช่างคนใหม่มาลบรอยเดิมแล้วสักให้ใหม่ จนพอใจอย่างที่สุด

กรณี น.ส.สุพรรณี เรืองอ่อน อายุ 32 ปี สาวจ.นครศรีธรรมราช ว่าจ้างให้ช่างสักลายสักบนแผ่นหลังเป็นรูปพญานาค แต่ลวดลายกลับไม่เหมือนต้นแบบ จึงประสานกับช่างสักเพื่อขอแก้ไขและแสดงความรับผิดชอบ แต่กลับเมินเฉยไม่ยอมทำให้ จนถูกนำไปโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ขณะช่างสักได้รับผลกระทบจนไม่มีลูกค้ามาบริการ ยกเลิกการว่าจ้างเกือบทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์

ล่าสุด น.ส.สุพรรณี ได้มีการนัดช่างสักมาทำการแก้ไข และได้สักรูปพญานาคไปแล้วกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งพญานาคที่สักขึ้นมาใหม่มีรูปร่างเหมือนต้นแบบที่ ต้องการ และทำให้มีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก ซึ่งช่างสักคนเดิมที่มีปัญหาก่อนนั้นเป็นคนติดต่อช่างคนใหม่มาจาก กทม.ให้มาทำการแก้ไขลบรอยสักเดิมออกแล้วสักใหม่ตามที่ น.ส.สุพรรณีฯ ต้องการทุกอย่าง

น.ส.สุพรรณีฯ กล่าวว่า มีช่างมาแก้สักให้ใหม่แล้ว และมีความพอใจเป็นอย่างมากไม่ติดใจถึงกรณีที่เกิดปัญหากับช่างสักคนเดิม และไม่ติดใจต่อกันแล้ว ซึ่งเข้ามาทำให้ทุกอย่างดีกว่าเดิมและสวยงามกว่าเดิม ภูมิใจที่ได้รอยสักเป็นรูปพญานาคตามที่ต้องการ