posttoday

ยกธง! ยอมแพ้โควิด-19 สถานบันเทิงดังพัทยาเปิดบริการชั่วคราวรอบ2

16 กันยายน 2563

พัทยา-โควิด-19 แรงสู้ไม่ไหว ! สถานบันเทิงดังพัทยาปิดบริการรอบ2 หลังเปิดได้แค่2สัปดาห์หวังช่วยพนักงาน พบลูกค้าไม่เป็นไปตามเป้า อดทนรอเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ

นายดำรงเกียรติ พินิจการ ผู้บริหารHollywood Pattayaเปิดเผยว่า หลังที่รัฐบาลได้คำสั่งให้ปิดสถานบันเทิงในช่วงที่เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดหนักทางHollywood Pattayaได้ปิดประกอบการนานหลายเดือน ส่งผลให้พนักงานตกงานเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้หลังจากสถานการการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลายรัฐบาลลงทำให้สถานบันเทิงสามารถเปิดให้บริการได้ แต่ด้วยHollywood Pattaya กลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการหลัก ๆเป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจึงยังไม่เปิดให้บริการ แต่เพื่อให้พนักงานบ้างส่วนได้มีงานทำจึงหันไปเปิดร้านอาหารและคาราโอเกาะ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าคนไทยมาใช้บริการทั้งมาแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน ส่งผลทำให้พนักงานได้มีงานทำและมีรายได้

ยกธง! ยอมแพ้โควิด-19 สถานบันเทิงดังพัทยาเปิดบริการชั่วคราวรอบ2

ทั้งนี้ยังมีพนักงานฝ่ายบันเทิงที่ยังตกงาน ซึ่งพนักงานกลุ่มดังกล่าวได้มีการร้องขอให้เปิดให้บริการในส่วนHollywood Clubเพราะเชื่อว่าจะมีลูกค้าคนไทยมาใช้บริการแม้กลุ่มลูกค้าหลักซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติก็ตาม ผู้บริหารส่วนใหญ่จึงมีความเห็นตรงกันในการเปิดให้บริการเพื่อให้พนักงานฝ่ายบันเทิง ทั้งนักร้อง ดีเจ ได้มีงานทำ โดยให้พนักงานสลับกันมาทำงาน แต่หลังให้บริการในส่วนHollywood Clubผ่านไป 2 สัปดาห์พบว่าไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ มีกลุ่มลูกค้าคนไทยมาใช้บริการไม่มากนัก บางตา ทำให้ต้องปิดให้บริการเป็นการชั่วคราวอีกเป็นครั้งที่ 2 เพื่อรักษาชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของHollywood Pattayaเอาไว้ อีกทั้งมีการประกาศเตือนเรื่องของการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบ 2 เข้ามาทำให้ผู้บริหารตัดสินในปิดให้บริการ เพื่อป้องกันการแพร่บาดของไวรัสดังกล่าว ซึ่งการปิดให้บริการรอบนี้พนักงานทุกคนเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อรอการเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย หากถึงวันนั้นHollywood Clubก็จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง

ยกธง! ยอมแพ้โควิด-19 สถานบันเทิงดังพัทยาเปิดบริการชั่วคราวรอบ2

ผู้บริหารHollywood Pattayaเปิดเผยต่ออีกว่า ทั้งนี้ระหว่างการปิดให้บริการในส่วนของHollywood Clubเพื่อให้พนักงานได้มีงานทำมีรายได้ในการดำรงชีวิตและเลี้ยงครอบครัว ระหว่างรอการเปิดให้บริการก็จะจัดพื้น ที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้าHollywood Clubเป็นตลาดของกินให้พนักงานนำอาหารมาวางขาย โดยจะเปิดให้บริการในช่วงเย็น เริ่มสัปดาห์หน้า