posttoday

กระบี่จัดงานโอทอป 2 งานใหญ่ขนสินค้าชุมชนมาให้ช้อป

07 กันยายน 2563

กระบี่-พ่อเมืองกระบี่ชวนเที่ยว 2 งานโอทอปใหญ่ของจังหวัดพบสินค้าชุมชนมีชื่อจากทั่วประเทศมาให้ช้อปถึงที่

พ.ต.ท.ม.ล.กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ได้มอบหมายให้สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดกระบี่ จับมือกับสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานกระบี่ เครือข่ายผู้ประกอบการ OTOP จังหวัดกระบี่และสงขลา ร่วมกันจัดงาน " OTOP ทั่วไทย ร่วมใจสู่กระบี่ และ งาน " เที่ยวหนุกๆ เติมสุขที่กระบี่ " ถือเป็น 2 งานใหญ่ในที่เดียวกัน จัดระหว่างวันที่ 15-24 กันยายน รวม 10 วัน ที่ลานพระอาทิตย์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่

ทั้งนี้ กิจกรรมในงานประกอบด้วย การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าของเครือข่ายผู้ประกอบการ OTOP ทั่วประเทศ และสินค้าชุมชนจังหวัดกระบี่ มากกว่า 340 ราย 3,000 ผลิตภัณฑ์ เช่น ผ้าไหม จังหวัดสุรินทร์ ผ้ายกดอก จังหวัดลำพูน มีดอรัญญิก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เครื่องประดับพลอยจังหวัดจันทบุรี เซรั่มบัวหิมะจังหวัดราชบุรี เป็นต้น การจำหน่ายอาหารชวนชิม อาทิ ไก่ย่างเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ลาบเป็ด จังหวัดอุดรธานี ปลาช่อนแม่ลา จังหวัดสิงห์บุรี เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมี การจัดแสดงและจำหน่ายแพ็คเก็จแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ โดยสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานกระบี่ ลุ้นรับรางวัลห้องพักสุดเริ่ด แพ็คเกจทัวร์สุด Chic กว่า 10 รางวัล จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การแสดงของกลุ่มแม่บ้านองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบี่ และภาคีเครือข่าย และการจำหน่ายสินค้านาทีทองภายใต้โดมแอร์เย็นฉ่ำ ในบรรยากาศแสงสีและเสียงคลื่นกระทบชายฝั่งที่ควรค่าแก่การมาพักผ่อนกันทั้งครอบครัว ดังนั้นอย่าพลาดมางานเดียวเหมือนเที่ยวทั่วไทย เพื่อร่วมกันอุดหนุนสินค้าชุมชนือเป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชน ช่วยเหลือชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

กระบี่จัดงานโอทอป 2 งานใหญ่ขนสินค้าชุมชนมาให้ช้อป

กระบี่จัดงานโอทอป 2 งานใหญ่ขนสินค้าชุมชนมาให้ช้อป