posttoday

หญิงสาวชัยบุรีบุกบ้านเจ้าของทวิตเตอร์นำรูปไปโพสต์ขายบริการ

31 สิงหาคม 2563

สุราษฎร์ธานี-ตำรวจรู้เบาะแสเจ้าของทวิตเตอร์"เล่นชู้กับหลาน"นำภาพหญิงสาวในอ.ชัยบุรี 60 คนไปโพสต์ขายบริการทางเพศ ขณะที่หญิงสาวผู้เสียหายบุกบ้านผู้ต้องสงสัยแต่ไหวตัวทันหลบหนีไปก่อน

ความคืบหน้ากรณีหญิงสาว 60 คนในพื้นที่ อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี เข้าร้องทุกข์พนักงานสอบสวน สภ.ชัยบุรี หลังได้รับความเดือดร้อนและอับอายที่ถูกผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ “เล่นชู้กับหลาน” นำภาพถ่ายไปโพสต์ในทวิตเตอร์ในลักษณะขายบริการทางเพศ และมีบุคคลอื่นโทรศัพท์เข้ามาติดต่อขอซื้อบริการและพูดคุยลักษณะอนาจารเป็นที่หวาดผวาของหญิงสาวในพื้นที่ 

เมื่อวันที่ 31 ส.ค.พ.ต.อ.ธงชนะ หาญกิตติกาญจนา ผกก.สภ.ชัยบุรี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้สอบสวนปากคำผู้เสียหายครบทั้ง 60 คนแล้ว รวมทั้งพยานแวดล้อมอย่างน้อย 3 ปาก ทำให้สามารถเชื่อมโยงถึงผู้ต้องสงสัยได้แล้วจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมบัญชีรายชื่อทวิตเตอร์อย่างน้อย 4 บัญชี ส่งให้พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.)เพื่อดำเนินการ  

หญิงสาวชัยบุรีบุกบ้านเจ้าของทวิตเตอร์นำรูปไปโพสต์ขายบริการ

“ เบื้องต้นการสอบสวนปากคำมีพยานหลักฐานเชื่อมโยงถึงผู้ชายบุคคลต้องสงสัยรายหนึ่ง อายุประมาณ 25 ปี อยู่ในพื้นที่ อ.ชัยบุรี ต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ จากการตรวจสอบบัญชีทวิตเตอร์และโซเชียลอื่นๆ พบว่า มีความเชื่อมโยงกัน แต่ในกระบวนการทางกฏหมายหลังจากนี้ต้องส่งสำนวนสอบสวนให้เจ้าหน้าที่ ปอท.ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยตรงผู้ดำเนินการต่อไป” พ.ต.อ.ธงชนะ กล่าว 

ข่าวแจ้งว่า เมื่อเร็วๆนี้ กลุ่มหญิงสาวที่เป็นผู้เสียหายจำนวนหนึ่งได้บุกไปยังบ้านพักของผู้ชายคนหนึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.ชัยบุรี อ.ชัยบุรี เนื่องจากต้องสงสัยเป็นเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ลามกดังกล่าว ปรากฏว่า ชายดังกล่าวได้ไหวตัวทันรีบหลบออกจากบ้านไปก่อน โดยมีญาติๆ ห้ามกลุ่มหญิงสาวไม่ให้เข้าไปในบ้าน