posttoday

ปราจีนบุรีจับยาเสพติดล็อตใหญ่พักในพื้นที่รอส่งนักท่องราตรี-สถานบันเทิง

09 สิงหาคม 2563

ปราจีนบุรี-ผู้ว่าฯแถลงจับยาเสพติดล็อตใหญ่ทั้งไอซ์,ยาเค,ยาบ้านำมาพักในพื้นที่เตรียมส่งนักเที่ยวราตรี และย่านสถานบันเทิง

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่หน้ากองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธร จ.ปราจีนบุรี  นายพิบูลย์  หัตถกิจโกศล ผวจ.ปราจีนบุรี พร้อมด้วย นายสนธยา เนื่องมนัส ปลัดอำเภอนาดี พ.อ.สุรวิชญ์ แดงจันทร์ รอง ผอ.รมน.จังหวัด พ.ต.อ.ชินโชติ วัฒนธนานพ ผกก.สภ.วังขอนแดง อ.นาดี พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.วังขอนแดง ร่วมแถลงการจับกุมผู้ค้ายาเสพติดจำนวนมาก ได้ของกลางประกอบด้วยยาไอซ์เกือบ 4 กก. ยาเค เกือบ 2 กก. และ  ยาบ้าเกือบ 100 เม็ด รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

นายพิบูลย์ กล่าวว่า สภ.วังขอนแดงภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ชินโชติ วัฒนธนานพ ผกก.สภ.วังขอนแดง ได้จับกุมนาย พลวัต ปั้งกระโทก อายุ 19 ปี และทำการ ขยายผลจนทราบว่ามีนายภานุวัฒน์ จันทร์หอม อายุ 21 ปี เป็นเอเย่นต์ผู้ค้ารายใหญ่ โดยทำการล่อซื้อที่บ้านนายภานุวัฒน์ พบของกลางทั้งหมดซุกซ่อนแยกไว้หลายจุด เก็บอยู่ในห้องน้ำเพื่อรอนำไปจำหน่ายให้กับวัยรุ่น นักเที่ยวราตรี ตามสถานบันเทิง ย่านพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี,อ.ศรีมหาโพธิ และ อ.เมืองปราจีนบุรี  จึงนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.วังขอนแดง ดำเนินคดี

ปราจีนบุรีจับยาเสพติดล็อตใหญ่พักในพื้นที่รอส่งนักท่องราตรี-สถานบันเทิง

พ.ต.อ.ชินโชติ วัฒนธนานพ ผกก.สภ.วังขอนแดง กล่าวว่า สายข่าวได้รับรายงานมียาเสพติดเข้าพื้นที่มา 3 – 4 เดือนแล้ว ได้ออกสืบสวนหาข่าวเรื่อยมา แต่ผู้ค้าคือนายภานุวัฒน์ ไม่มีพฤติการณ์เสพ แต่ค้าอย่างเดียว ประกอบกับเป็นพื้นที่ป่าเขา จึงซุกซ่อนยาเสพติดไว้ตามจุดต่าง ๆ แต่ช่วงนี้เกิดฝนตกชุก ผู้ต้องหาจึงนำยาเสพติดมาซุกซ่อนไว้ในห้องน้ำ ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ 3 ฝ่ายได้ตั้งด่านจับกุมตัวนายพลวัต ได้ให้การซักทอดว่าซื้อไอซ์มาจากนายภานุวัฒน์เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้วางแผนเข้าทำการจับกุมได้พร้อมของกลาง นับเป็นเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ของ จ.ปราจีนบุรี