posttoday

เซ็งโจรขอนแก่นขโมยแม้กระทั่งผงซักฟอก-น้ำยาปรับผ้านุ่ม

09 สิงหาคม 2563

ขอนแก่น-เจ้าของร้านเครื่องซักผ้าอัตโนมัติสุดเซ็งถูกโจรขโมยผงซักซอก-น้ำยาปรับผ้านุ่มเกือบทุกวันจนเอือมระอา

เมื่อวันที่ 9 ส.ค.ผู้สื่อข่าวายงานว่า โลกโซเชียนและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก"จิงกาเลบลล์ จิงกาเบลล์" ได้มีการเผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งภายในร้านให้บริการตู้ซักผ้าหยอดเหรียญอัตโนมัติ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง ขับรถจักรยานมาจอดด้านข้างร้าน จากนั้นก็ลงจากรถพร้อมถุงพลาสติกและผ้า 1 ผืน เดินตรงไปที่เครื่องซักผ้า จากนั้นได้เทผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มใส่ถุงที่เตรียมเอาไว้ ก่อนขับรถจักรยานยนต์ออกไป พร้อมมีข้อความเตือนว่า “สามเหลี่ยม ขอให้ระวังบุคคลในภาพนี้ไว้ด้วยนะคะ มีอุปนิสัยชอบขโมย ลักเล็กขโมยน้อย บ่อยจนเอื้อมระอา ครั้งนี้ไม่ใช่แค่ครั้งแรก หลายต่อหลายครั้งแล้ว ขออนุญาตบอกต่อค่ะเพื่อระวังทรัพย์สินของทุกคน”

ทั้งนี้ เม้่อติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อคือ น.ส.จารุณี หาญกล้า อายุ 33 ปี เจ้าของร้าน “บ้านสบายซักอบรีด” โดย น.ส.จารุณี กล่าวว่า ที่ร้านมีเครื่องซักผ้าอัตโนมัติให้บริการลูกค้า 12 เครื่อง ตั้งอยู่ปากซอยศรีมารัตน์ 12 ชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น มีการจัดโปรโมชั่นแถมผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มให้กับผู้มาใช้บริการฟรีมาตั้งแต่ในช่วงสถานการณ์โควิดข19 แต่ก็พบว่าผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้าหนุ่มหมดอย่างรวดเร็วทั้งที่นำมาเติมทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น

เซ็งโจรขอนแก่นขโมยแม้กระทั่งผงซักฟอก-น้ำยาปรับผ้านุ่ม

"ด้วยความไม่ชอบมาพากล จึงตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดจนกระทั่งพบแน่ชัดว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.57 น. วันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา มีคนเข้ามาขโมยผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่ม เชื่อว่าน่าจะขโมยมานานแล้วเพราะผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มหมดเร็วมา 2 - 3 เดือนจึงโพสต์คลิปเพื่อเตือนภัยโดยไม่ได้เข้าแจ้งความเนื่องจากว่าเสียหายเล็กน้อยกระทั่งมีชาวเน็ต เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก"น.ส.จารุณากล่าว

เซ็งโจรขอนแก่นขโมยแม้กระทั่งผงซักฟอก-น้ำยาปรับผ้านุ่ม