posttoday

วิสามัญพ่อค้ายาเสพติดยิงปืนสู้ขัดขวางจับกุม

01 สิงหาคม 2563

นครราชสีมา-วิสามัญพ่อค้ายาเสพติดลั่นไกใส่ตำรวจโคราชแล้ว หลังต่อสู้ขัดขวางจับกุมยิงปืนใส่เจ้าหน้าที่

ความคืบหน้า นายผดุงศิลป์ โลหากาศ พ่อค้ายาบ้านก่อเหตุยิงใส่ ร.ต.ต.ส่ง ต่วยกระโทก จนท.สืบสวน กก.สืบสวน ภ.จว.นครราชสีมา ขณะล่อซื้อยาเสพติด เป็นเหตุให้ฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 แล้วหลบหนีไป

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. สั่งการให้ พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผบช.ภ.3 ,พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี รอง ผบช.ภ.3 และ พล.ต.ต.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบช.ก.ร่วมทำการสืบสวนจับกุม และมีการสนธิกำลังร่วมระหว่าง กก.สส.ภ.จว.นครราชสีมา , บก.สส.ภ.3 ,กองปราบปราม, กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ( บก.ปพ.บช.ก.) ปิดล้อมไล่ล่าอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งวันนี้(1 สิงหาคม 2563) เวลาประมาณ 13.00 น.ได้สืบสวนทราบว่า นายผดุงศิลป์ ได้ไปหลบอยู่ที่เขตหมู่ 1 ต.โนนเต็ง อ.คง จ..นครราชสีมา เป็นบ้านเครือข่ายยาเสพติดห่างจากจุดพบรถจักรยายนต์ของผู้ต้องหา ประมาณ 30 กิโลเมตร

พ.ต.อ.ณรงค์ เสวก รอง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมกว่า 50 นาย แต่นายผดุงศักดิ์ได้ต่อสู้ขัดขวางใช้อาวุธปืนยิงปะทะเสียงปืนดังสนั่นนานกว่า 20 นาที หลังเสียงปืนสงบ เจ้าหน้าที่ฯ ได้เข้าเคลียร์พื้นที่ และพบว่าคนร้ายถูกวิสามัญฆาตกรรมถึงแก่ความตายซึ่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะได้ร่วมชันสูตรพลิกศพต่อไป

วิสามัญพ่อค้ายาเสพติดยิงปืนสู้ขัดขวางจับกุม

วิสามัญพ่อค้ายาเสพติดยิงปืนสู้ขัดขวางจับกุม

วิสามัญพ่อค้ายาเสพติดยิงปืนสู้ขัดขวางจับกุม