posttoday

ระทึก!เสี่ยหนุ่มซิ่งเบนซ์ป้ายแดงพุ่งชนร้านสะดวกซื้อพังยับ

31 กรกฎาคม 2563

เสี่ยหนุ่มวัย 26 ปี ซิ่งรถเบนซ์ป้ายแดงพุ่งชนร้านสะดวก ริมถนนแสงชูโต กาญจนบุรี พังยับ อ้างโดนรถ จยย.วิ่งเลี้ยวตัดหน้ากระทันหัน

เมื่อเวลา?ประมาณ? 02.00 น. วันที่? 30? ก.ค.63? พ.ต.ต.วรพงศ์ ชาวแพะ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านสะดวกซื้อ ริมถนนแสงชูโต ต.บ้านใต้ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ร่วมตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายแดง จ - 9525 กทม. พุ่งเข้าไปภายในร้านสะดวกซื้อ? สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ล้อกระเด็นหลุดจากตัวรถ ภายในร้านบานประตูกระจกด้านหน้าและประตูพังเสียหายทั้งหมด เศษกระจกแตกกระจายเกลื่อนพื้น สินค้าที่ตั้งวางขายอยู่บนชั้นวางของแตกหักเสียหายจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีตู้เอทีเอ็ม ตู้เติมเงินโทรศัพท์ เครื่องชั่งน้ำหนักแบบหยอดเหรียญ ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าร้าน รวมทั้งรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน รถยนต์กระบะอีก 1 คัน ซึ่งเป็นของลูกค้าที่มาจอดซื้อของได้รับความเสียหายไปด้วยเช่นกัน ซึ่งขณะเกิดเหตุพนักงานกำลังยืนคิดเงินลูกค้าอยู่ และมีลูกค้ากำลังเลือกสินค้าภายในร้านเกือบ 10 คน ซึ่งต่างตกใจขวัญหนีดีฝ่อ วิ่งหนีตาย หาที่หลบกันจาละหวั่น หลังได้ยินเสียงโครมดังสนั่นหวั่นไหว

ทราบชื่อผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวคือ นายอรรถวิทย์? (สงวนนามสกุล) อายุ? 26? ปี? ให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถจะกลับบ้าน? เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ? อยู่ๆ? ก็มีรถ จยย.วิ่งเลี้ยวตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด? จึงได้หักพวงมาลัยหลบเพื่อไม่ให้ชน? จนทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านสะดวกซื้อ? จนพังเสียหาย โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ?หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด? เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ? จึงประสานรถยกมาทำการยกรถเบนซ์ป้ายแดงออกจากจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า? สาเหตุน่าจะเกิดจากความประมาทขับรถเร็ว? เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัว นายอรรถวิทย์? เสี่ยหนุ่มคนขับเบนซ์ป้ายแดง ไปสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ภาพ-มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์